Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Đối với các học sinh du hoc Philippine, tất cả đều phải đăng ký xin cấp SSP (Special Study Permit). Sau khi có được SSP, các học sinh còn phải liên tục xin gia hạn visa.

Ở CIP sinh viên Hàn Quốc và Nhật Bản chiếm một tỷ lệ rất cao. Thật đáng tiếc là cho đến thời điểm này trung tâm chưa nhận một sinh viên Việt Nam nào vào học. Vì vậy lần này trung tâm CIP đã chuẩn bị một sự kiện đặc biệt dành riêng cho sinh viên Việt Nam.

Từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2012, mỗi tháng CIP sẽ dành tặng 1 người cơ hội học miễn phí khóa học Intentive cấp độ C bao gồm cả học phí, chi phí ăn ở trong vòng 4 tuần. Khóa học Intentive cấp độ C là chương trình học được tiến hành với 7 giờ học cơ bản có bao gồm 2 giờ học native speaker group, ngoài ra còn có 2 giờ học tùy chọn mỗi ngày.

Wow hấp dẫn chưa ? 

Giờ học cơ bản là giờ học 1 thầy 1 trò với giáo viên người Philippine trong 5 tiếng, và 2 tiếng học native speaker group (học nói với giáo viên người Anh hoặc Mỹ). Bao gồm cả giờ học tùy chọn thì mỗi ngày bạn sẽ được học trong vòng 9 tiếng. (Vốn dĩ học phí của khóa học Intentive cấp độ C tại CIP là 780$/tháng và chi phí phòng kí túc xá 3 người + các bữa ăn khoảng 510$/tháng ), chỉ có 1 điều kiện là kí túc xá phải ở 3 người 1 phòng.

Ngoài ra mỗi tuần 1 lần (4 tuần là 4 lần), phải ghi lại câu chuyện liên quan đến cuộc sống và học tập tại trung tâm của bản thân. Sau khi trải nghiệm 4 tuần miễn phí, các bạn có thể đăng kí gia hạn thời gian học hoặc cũng có thể không. CIP tiến hành sự kiện mang tính đột phá này chỉ với mong muốn những bạn có cơ hội trải nghiệm miễn phí 4 tuần học tập và sinh hoạt tại Philippine sẽ có thể giới thiệu nhiều hơn về các chương trình thú vị tại CIP.

CIP chịu trách nhiệm

1.     Học phí khóa học Intensive cấp độ C: 780$/tháng
2.     Kí túc xá và các bữa ăn: 590$/tháng

Học viên chịu trách nhiệm

1.      Vé máy bay khứ hồi (VN – Malina hoặc VN – Clark )
2.      Phí đăng kí SSP (6,000peso = khoảng 134$ ), (tham khảo: 1$ = 45 peso)
* Ghi chú: SSP là thẻ sinh viên mà tất cả du học sinh học tại Philippine đểu phải xin cấp)
3.      Phí gia hạn visa ( 3,530peso = khoảng 79$), ( tham khảo: 1$ = 45 peso)
Mọi hỗ trợ về thủ tục, tư vấn, xin mời các bạn liên hệ trực tiếp với công ty Goldenway Global Education.

Các chương trình học tiếng Anh khác

Tại CIP, các bạn có thể lựa chọn các khóa học sau:
1. Chương trình cấp tốc (Intensive)
2. Chương trình bán cấp tốc (Semi Intensive)
3. Luyện thi IELTS
4. Luyện thi TOEIC
5. Luyện thi TOEFL
6. Tiếng Anh thương  mại
7. Tiếng Anh do Phòng thương mại và Công nghiệp London đảm nhiệm
8. Tiếng Anh lớp trẻ em từ 11 đến 17 tuổi.

Các ưu đãi đối với học sinh Việt Nam

1. Ưu đãi phí visa, cấp phép cư trú:

Đối với các học sinh du học tại Philippines, tất cả đều phải đăng ký xin cấp SSP (Special Study Permit). Sau khi có được SSP, các học sinh còn phải liên tục xin gia hạn visa. Tuy nhiên, đối với học sinh Việt Nam, CIP sẽ chi trả toàn bộ chi phí xin cấp SSP (6,000PhP) và phí gia hạn visa (3,030~4,800PhP) bất kể thời gian học kéo dài trong bao lâu. CIP sẽ trực tiếp nộp phí visa và SSP tại cục xuất nhập cảnh Philippines.

2. Chương trình tặng vé máy bay:

Các học sinh đăng ký học tại CIP trong thời gian 12 tuần trở lên sẽ được tặng vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Clark (Philippines).

3. Ưu đãi tiền ăn ở:

Ngoài ra, chúng tôi sẽ áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ còn 700 USD/ tháng bao gồm học phí khóa C của chương trình intensive và chi phí ăn ở dành cho học sinh Việt Nam. Khóa C của chương trình intensive bao gồm 7 giờ học chính mỗi ngày và 2 giờ học thêm theo nhóm với những người bản ngữ. Giờ học chính bao gồm 5 giờ học 1 trên 1 với giáo viên người Philipines và 2 giờ học thảo luận theo nhóm với giáo viên bản ngữ. 

Như vậy, tính cả 2 giờ học thêm, các bạn sẽ có tổng cộng 9 giờ học mỗi ngày. Điều kiện của chương trình là các học sinh sẽ ở phòng phòng chung 3 người/phòng. Bên cạnh đó, các học sinh sẽ phải viết bài đánh giá về điều kiện sinh hoạt cũng như các bài học của trung tâm mỗi tháng 3 lần. Bình thường, chương trình C intensive của CIP có mức học phí là 780$, cùng với chi phí ký túc phòng 3 người + tiền ăn vào khoảng 510$ nữa, tổng cộng là 1290$, tuy nhiên, đối với sinh viên Việt Nam sẽ được giảm xuống còn 700$/1 tháng.

 Chúc các bạn thành công.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ : 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại : (08) 7300 9301 - (08) 2203 0229
Email :  edu.goldenway@gmail.com

0 nhận xét