Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Bước vào thế kỷ 21, tiếng Anh là ngôn ngữ phố biến và càng quan trọng hơn đối với những ai muốn có một công việc tốt với mức lương cao. Thật vậy, ngay cả công ty của Pháp, Đức, Hồng Kông đầu tư tại Việt Nam đều sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ chính để phục vụ mục đích giao tiếp và trong công việc.



Nhận thức được điều đó, chúng tôi - công ty Golden Way Education với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines đã hiểu và biết được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh và nhu cầu học tiếng Anh sao cho hiệu quả mà tiết kiệm trong thời gian ngắn nhất của các bạn.

Chính vì thế, nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của các bạn học viên, chúng tôi tự hào là đại diện tuyển sinh chính thức của Học viện Anh Ngữ EV tại thành phố Cebu của Philippines – Một học viện Anh ngữ hàng đầu tại Cebu được thành lập 2004 với khuôn viên 13 000 m2 và trong hơn 10 năm qua, Học viện EV đã chào đón hơn 10.000 học viên đến từ các nước như Hàn, Nhật, Đài Loan...và đa số các bạn đã cải thiện tiếng Anh trong vòng 1 tháng học và chỉ sau 2 - 3 tháng học viên có đủ sự tin giao tiếp với người nói tiếng Anh bản xứ.


Sau đây hãy cùng Golden Way tìm hiểu điều gì đã làm nên danh tiếng đào tạo tiếng Anh chất lượng cao của học viện EV – Một  Học viện Anh Ngữ chuyên sâu đầu tiên tại thành phố Cebu, Philippines. 

Điểm mạnh tại Học viện Anh Ngữ EV  

-          Học tập trong một đất nước mà tiếng Anh là ngôn ngữ chính thứ 2.
-          Chương trình học 9 tiết/ ngày với giáo trình Mỹ và phương pháp học theo kiểu SPARTA, tức là bao gồm lớp 1 giáo viên kèm 1 học viên và lớp nhóm.
-          Các khóa học đa dạng gồm IELTS, TOEIC, TOEFL, ESL…
-       Ký túc xá tiện nghi và hiện đại bao gồm máy lạnh, wifi, tủ lạnh…với 3 bữa ăn/ ngày đầy đủ chất dinh dưỡng.
-         Học phí du học tiếng Anh hoàn toàn tiết kiệm so với Mỹ, Anh, Úc, Singapre: chỉ 1560 USD/4 tuần với 9 tiết học 1 ngày.
-          Miễn phí dọn phòng và dịch vụ giặt giũ.
-       Miễn phí dịch vụ sân thể thao, hồ bơi nằm ngay tại khuôn viên trường gồm sân bóng rổ, sân cầu lông, bóng bàn, bida, đường chạy bộ, hồ bơi…
-          Miễn phí dịch vụ giải trí bao gồm rạp chiếu phim, phòng tập gym…
-          Miễn phí gọi điện thoại quốc tế.
-          EV có xe và tài xế riêng phục vụ cho nhóm học viên (tối đa 12 bạn) muốn tham quan Cebu xinh đẹp.
-          Cơ hội giao lưu bằng tiếng Anh với tất cả học viên đến từ nhiều nước khác nhau.


Với một nơi học tập lý tưởng, một giáo trình học tiếng Anh hiệu quả, một phương pháp học thông minh, kết hợp với một ký túc xá tiện nghi hiện đại và một khu giải trí tuyệt vời của Học viện Anh Ngữ EV đã và đang là sự lựa chọn số một cho các bạn có ước mong giỏi tiếng Anh chỉ trong 1 tháng.  

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn có được thuận lợi tốt nhất khi đi du học tiếng Anh, chúng tôi có chương trình ưu đãi như sau:

-     Hỗ trợ 250USD-300USD (tương đương vé máy bay 1 chiều) cho học viên đăng ký khóa 3 tháng và 500USD (tương đương vé máy bay 2 chiều) cho học viên đăng ký khóa 6 tháng trở lên.
-         Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học.
-         Miễn phí dịch thuật hồ sơ.
-         Miễn phí dịch vụ.
-         Miễn phí đăng ký ký tức xá.
-         Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay.
-         Nhận quà tặng từ Golden Way.
-         Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines.
-         Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu.

Mọi thông tin liên hệ du học tiếng Anh tại Học viện Anh Ngữ EV.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu VN.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301  (08) 2203 0229 – Hotline: 0906 664 229
Email: info@goldenway.edu.vn – loan@goldenway.edu.vn

1 nhận xét: