Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Philippines là đất nước nằm ở Đông Nam Á, quần đảo nằm giữa biển Philippines và biển Nam Trung Quốc, phía đông của Việt nam, con người nơi đây rất thân thiện và hiếu khách, cuộc sống, sinh hoạt gần gũi với Việt Nam. Hơn thế nữa, chất lượng giáo dục của Philippines rất tốt với chi phí hợp lý. Chính vì lý do đó, du học Philippines đang thu hút rất nhiều sinh viên Quốc tế cũng như Việt Nam đăng ký học tiếng Anh và cao đẳng, đại học… Vậy hệ thống giáo dục của Philippines như thế nào, hãy cùng Golden Way tìm hiểu nhé

Giới thiệu sơ lược về hệ thống giáo dục Philippines

Trước khi độc lập vào năm 1949, hệ thống giáo dục của Philippines bị ảnh hưởng bởi các nước thuộc địa của Tây Ban Nha, Mỹ, Nhật. Trong số lịch sử bị là thuộc địa của 3 đất nước trên, sự đóng góp lâu dài và để lại nhiều giá trị vào nền giáo dục Philippines là Mỹ, bắt đầu từ năm 1898. Suốt thời kì đó, tiếng Anh là ngôn ngữ chính tại các trường học của Philippines. Và cho đến nay, mặc dù đã kết thúc thời kỳ thống trị, Mỹ vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến hệ thống giáo dục của Philippines, chính vì thế chất lượng giáo dục của đất nước Philippines rất cao.
Mô hình hệ thống giáo dục Philippines

Hệ thống giáo dục chính quy của Philippines gồm 17 năm học và được cơ cấu thành hệ thống 1+6+6+4: nghĩa là 1 năm mầm non, 6 năm tiểu học, 6 năm cấp 2, 4 năm học giáo dục bậc cao hay còn gọi là giáo dục đại học nói chung bao gồm các bậc sau trung học như cao đẳng, đại học, và sau đại học, và gồm cả một số cơ sở giáo dục bậc đại học hay cao đẳng như các trường huấn nghệ và trường kinh doanh có trao văn bằng học thuật hay cấp chứng chỉ chuyên nghiệp.
Ủy ban Giáo dục Đại học của Philippines (The Commission on Higher Education of Philippines, được viết tắt là CHED) liệt kê 2.180 cơ sở giáo dục bậc đại học, 607 trong đó là trường công và 1.573 là trường tư. Trường học khai giảng vào tháng 6 và bế giảng vào tháng 3. Đa số các trường bậc đại học theo lịch học kỳ từ tháng 6 đến tháng 10 và từ tháng 11 đến tháng 3.
GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION: Văn phòng đại diện ủy quyền của hầu hết các trường tại Philippines
Goldenway Global Education với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Nhật Bản, Philippines… Chúng tôi tự hào là đại diện tuyển sinh du học Philippines của nhiều trường Anh ngữ, Cao đẳng, Đại học tại Philippines và Goldenway cam kết tư vấn và hỗ trợ học viên đăng ký nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đặc biệt du học sinh đến với Công ty tư vấn Du Học Goldenway Global Education được hoàn toàn hưởng gói dịch vụ bao gồm:
-   MIỄN PHÍ dịch vụ
-   Xin thư mời nhập học MIỄN PHÍ
-   MIỄN PHÍ dịch thuật hồ sơ
-   MIỄN PHÍ đăng ký ký túc xá
-   Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
-   Hỗ trợ đặt vé máy bay
-   Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-   Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-   Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu

Để có thêm thông tin về hệ thống giáo dục Philippines, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education, hoặc để lại thông tin tại đây.
Mọi thông tin liên hệ:
Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  Lầu 2 – 76 Cách mạng tháng 8 – Phường 6 – Quận 3 - TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 – 091 8658 782   
Hotline: 0906 664 229 
Email: loan@goldenway.edu.vn  hoặc info@goldenway.edu.vn
Nguồn bài viết: http://goldenway.edu.vn/he-thong-giao-duc-philippines-2.html

0 nhận xét