Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Bằng TESOL được sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. Vậy TESOL là gì? khóa học TESOL dành cho những ai? học bằng TESOL ở đâu chất lượng? Hãy cũng Golden Way tìm hiểu những thông tin nhé.
TESOL là gì?
TESOL là chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, là chữ viết tắt của Teaching English To Speaker Of Other Language. Khóa học này cung cấp cho các bạn những phương pháp tiên tiến mang tính ứng dụng và thực hành cao.
Tại Việt Nam, bằng TESOL đã trở thành yêu cầu đối với giáo viên dạy tiếng Anh cuả hầu hết các trường nhằm đảm bảo giáo viên có kĩ năng, chuyên môn cao về ngữ pháp, phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả theo chuản mực quốc tế.
Những học viên nào nên tham dự khóa học TESOL:
- Giáo viên Việt Nam đang giảng dạy tiếng Anh
- Sinh viên ngoại ngữ năm cuối hoặc mới tốt nghiệp có nguyện vọng muốn trở thành giảng viên tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế.
 - Tất cả đối tượng có trình độ tiếng Anh tốt có nhu cầu trở thành giảng viên tiếng Anh tại các trung tâm ngoại ngữ, hầu hết các Trung tâm ngoại ngữ có uy tín sẽ muốn nhận bạn nếu bạn xuất trình chứng chỉ TESOL cùng với chứng chỉ năng lực tiếng Anh IELTS 7.0.

Học TESOL ở đâu chất lượng, uy tín?
Hiện nay, có rất nhiều trung tâm đào tạo TESOL, nhưng học ở đâu cấp chứng chỉ TESOL uy tín, chất lượng đang là nỗi băn khoăn của nhiều học viên. Hiểu được tâm lý đó, Golden Way với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chọn trường chất lượng du học  sẽ giới thiệu đến các bạn 1 trong những học viện Anh ngữ đào tạo chứng chỉ TESOL chất lượng, uy tín nhất, đó là trường EMC tại thành phố Manila, Philippines.
Học viện Anh ngữ EMC tại thành phố Manila, Philippines, đào tạo chứng chỉ TESOL quốc tế chất lượng, uy tín nhất ,nhận được chứng chỉ TESOL của trường Corncodia International College do Canada cấp

Lý do tại sao học TESOL tại Philippines
- Được học tập với giáo viên chuẩn giọng Mỹ, nhiệt tinh, yêu nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo chứng chỉ TESOL.
- Giao lưu và mở rộng mối quan hệ với nhiều bạn bè quốc tế đến từ nhiều đất nước khác nhau như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…
Học TESOL trong môi trường thực tập tiếng Anh 24/24 giờ

Giới thiệu trường Anh ngữ EMC
Trường EMC nằm tại trung tâm Ortigas, Pasig City, Metro Manila, Philippines. Metro Manila là một trong những trung tâm tài chính bậc nhất ở Manila, đây là ngôi trường nổi tiếng về đào tạo khóa học TESOL, sau khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ TESOL của trường Corncodia International College do Canada cấp, có giá trị quốc tế và không thời hạn.
bằng mẫu

Chứng chỉ TESOL mẫu của trường EMC
Ưu điểm khóa học TESOL của học viện Anh ngữ EMC
- Luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ.
- Thực tập thực tế thường xuyên để trở thành giáo viên dạy tiếng Anh chuyên nghiệp,hiện đại, năng động, sáng tạo, độc lập
- Nắm bắt được tâm lý khi học viên gặp trở ngại trong tiếng Anh.
- Trang bị học viên kĩ năng đứng lớp, kỹ năng giảng bài, làm chủ bục giảng
- Rèn luyện vững và chính xác ngữ pháp.

Nội dung chương trinh học tại trường EMC
Tại học viện Anh ngữ EMC, dựa vào điểm đầu vào của học viên, học viên sẽ được sắp xếp học các lớp TESOL theo đúng trình độ của mình với độ dài khóa học tương ứng với trình độ đầu vào.
khóa học tesol

khóa học tesol

Nội dung khóa học TESOL tương ứng với từng trình độ đầu vào của trường EMC

Để có thêm thông tin về khóa học Tesol, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education, hoặc để lại thông tin tại đây.
Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu VN.
CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  Lầu 2, 76 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: (08) 66 81 85 85 - (08) 22 030 229 – 0986 058 788   
Hotline: 0906 664 229 
Email: loan@goldenway.edu.vn hoặc info@goldenway.edu.vn
Nguồn: http://goldenway.edu.vn/hoc-tesol-o-dau-chat-luong-uy-tin-2.html

0 nhận xét