Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, hiện đại hóa đất nước hiện nay, để hội nhập với nền kinh tế thì ngoại ngữ là một nhu cầu bắt buộc và việc chọn ngành nghề để có cơ hội thăng tiến trong công việc với mức lương cao khi học xong rất quan trọng. Như vậy, chọn ngành nghề nào là phù hợp với tình hình kinh tế hiện nay của Việt Nam, và ngôn ngữ nào cần phải đầu tư thật nhiều. Hãy cùng Golden Way tìm hiểu nhé. 

Đạt IELTS 6.5 cấp tốc tại Philippines với ưu đãi đến 500USD

Ngành Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng hiện đang là nhóm ngành HOT

Theo thống kê năm 2014 so với năm trước, nhu cầu tuyển dụng của ngành Du lịch - Khách sạn – Nhà Hàng tăng khoảng 50%.

Không ngừng lại đó, thị trường lao động này sẽ còn phát triển và chuyển biến mạnh và nhanh hơn nữa và sẽ đóng góp 40% GDP theo dự báo của các chuyên gia kinh tế và nhân lực.

Và với căn cứ Quyết định số 2473/QĐ-TTg ngày 30 tháng 12 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030” với nội dung là phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, càng nhiều bạn sinh viên đã nộp đơn theo học các ngành về Du lịch - Khách sạn – Nhà Hàng.

Ngoài ra, theo trung tâm dự báo báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh, top 3 xu hướng nhu cầu nhân lực có trình độ tại thành phố Hồ Chí Minh từ giai đoạn 2013 –  2015, xu hướng đến 2020 đến 2025 như sau:
Ngành nghề
Số chỗ việc làm (Người/năm)
Du lịch
21.600
Khoa học xã hội – Nhân văn – Du lịch
16.200
Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng – Pháp luật – Hành chính
66.825

Với nhu cầu năng lực như trên, kỹ năng quan trọng nhất để trở thành ứng cử viên có tiềm năng là năng lực ngôn ngữ giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới hiện nay, các ngành đã liệt kê ở trên không thể thiếu ngôn ngữ tiếng Anh bởi vì tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế và được sử dụng để giao tiếp trong kinh doanh.

Thực trạng học tiếng Anh của các bạn sinh viên Việt Nam

Theo khảo sát, nhiều bạn cảm thấy rằng học tiếng Anh nhiều năm mà giọng nói vẫn chưa đạt được chất giọng chuẩn Mỹ và cách diễn đạt giao tiếp vẫn chưa được tự nhiên như những người bản xứ.

Ngoài ra, các bạn thấy học tiếng Anh tại Việt Nam ít có cơ hội để thực hành giao tiếp tiếng Anh. Đa số các bạn chỉ có thể giao tiếp tiếng Anh ở trên lớp. Và rồi bạn suy nghĩ đi du học tiếng Anh học phí sẽ mắc hơn nhiều so với học tiếng Anh tại Việt Nam nên bạn chỉ có ước mơ đi du học, chứ không nghĩ đến việc thực hiện hoài bão của bạn.

Tuy nhiên, ước mơ của các bạn sẽ không còn quá xa vời khi các bạn du học tiếng Anh đến với học viện Anh Ngữ Philinter tại thành phố Cebu của Philippines.

DU HỌC TIẾNG ANH TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ PHILINTER

SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO HỌC TIẾNG ANH

CHẤT LƯỢNG TỐI ƯU – CHI PHÍ TIẾT KIỆM

Ưu đãi hỗ trợ lên đến 500 USD từ Du Học Golden Way

Du học tiếng Anh tại học viện Philinter thuộc thành phố Cebu của đất nước Philippines các bạn sẽ hoàn toàn tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ trong vòng 1 tháng, và chỉ sau 2 - 3 tháng, các bạn sẽ thấy được sự tiến bộ rõ rệt của mình.

Như chúng ta đều biết Philippines từng là thược địa của Mỹ suốt 5 thập niên nên chịu ảnh hưởng nhiều từ giáo dục của Mỹ. Bằng chứng là các giáo trình từ tiểu học cho đến đại học đều bằng tiếng Anh. Vì lý do đó nên đa số các người dân ở Philippines đều biết nói tiếng Anh và Philippines cũng là đất nước đứng thứ 3 nói tiếng Anh nhiều nhất trên thế giới. Đây sẽ là môi trường học tiếng Anh hiệu quả cho các bạn sinh viên muốn cải thiện tiếng Anh trong một thời gian nhanh nhất.

Thời khóa biểu học tại Philinter sắp xếp khoa học

Hơn nữa, Philinter có một hệ thống thời khóa biểu hợp lý và thông minh với đầy đủ cả 2 hình thức học, đó là tự học và học theo hình thức SPARTA.

Thời gian
Monday – Friday
07:10 – 07:50
Breakfast / Class Preparation
08:00 – 08:45
1st Class – 1:1
08:50 – 09:35
2nd Class – 1:1
09:40 – 10:25
3rd Class – 1:1
10:30 – 11:15
4th Class – 1:1
11:20 – 12:00
5th Class – Big Group Class
12:00 – 13:00
Lunch / Class Preparation
13:00 – 13:45
6th Class – Small Group Class
13:50 – 14:35
7th Class – Small Group Class
14:40 – 15:25
8th Class – Big Group Class
15:30 – 16:15
Selt Study
16:20 – 17:00
Selt Study
17:30 – 18:10
Dinner

Đây là thời khóa biểu mẫu. Có thể thay đổi phụ thuộc vào bài kiểm tra đầu vào của học viên hoặc/và theo sự sắp xếp của trường.

Bên cạnh đó, đặc trưng lớn nhất của trường Anh Ngữ Philinter là có nhiều giờ lớp 1:1 với các giáo viên chuyên môn. Như vậy, các bạn sẽ có nhiều thời gian để rèn luyện kỹ năng phát âm được chính xác hơn, ngữ pháp và cách dùng từ được chuẩn hơn..

Các khóa học tiếng Anh phong phú để các học viên lựa chọn


Không những thế, Học Viện Anh Ngữ Philinter cung cấp nhiều khóa học cho các bạn lựa chọn tùy theo mục đích học của các bạn. Các khóa học bao gồm:

ESL (English as a Second Language):  ESL là chương trình đào tạo tiếng Anh tổng quát cho công dân các nước mà tiếng Anh không phải ngôn ngữ mẹ đẻ. Chương trình ESL dạy cho các bạn cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

IELTS (International English language Testting Sytem): là kỳ thi dành cho những người mong muốn học tập, cư trú hoặc làm việc mà tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chu đáo

Không chỉ quan tâm đến tình hình học tập của học viên, mà sức khỏe của học viên cũng là vấn đề quan tâm hàng đầu của trường Philinter.

- Trường tăng cường vệ sinh kỹ khu ký túc xá và khu học tập.
- Tăng cường vệ sinh bể nước, hồ bơi và các bình lọc nước tại trường.
- Tăng cường kiểm tra và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như vệ sinh khu vực nấu nướng.

Vị trí trường thuận lợi

Đồng thời để cho học viên có một môi trường học tập hoàn hảo hơn, các bạn du học sinh sẽ được thư giãn vào những ngày cuối tuần.

Xung quanh trường Phinter còn có các nhà hàng Nhật, nhà hàng Thái, nhà hàng Ý, nhà hàng Hàn, tiệm thức ăn nhanh MCDONALDS và Chowking, tiệm cà phê STARBUCK’S, khu mua sắm, cửa hàng tiện lợi, shop hàng lưu niệm...

Ngoài ra, thành phố Cebu của đất nước Philipppines còn nằm trong danh sách 7 kỳ quan thế giới, chắc chắn các bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời khi đi đến những địa điểm du lịch.

Học phí du học tiếng Anh tại Philinter tương đối thấp


Học phí du học tiếng Anh tại Philinter hoàn toàn tiết kiệm gấp 2,3 lần so với Singapore, Anh, Úc, Mỹ: 780 USD/tuần. Chính vì lý do đó, nhiều bạn sinh viên đã chọn con đường du học tiếng Anh tại học viện Anh ngữ Phlinter trước, rồi chuyển tiếp lên học chuyên ngành tại các trường quốc tế như Singapore, Anh, Úc, Mỹ...

Để tạo điều kiện cho các bạn có được thuận lợi tốt nhất khi đi du học tiếng Anh, chúng tôi có chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

-     Hỗ trợ 250USD-300USD (tương đương vé máy bay 1 chiều) cho học viên đăng ký khóa 3 tháng và 500USD (tương đương vé máy bay 2 chiều) cho học viên đăng ký khóa 6 tháng trở lên.
-         Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học.
-         Miễn phí dịch thuật hồ sơ.
-         Miễn phí dịch vụ.
-         Miễn phí đăng ký ký tức xá.
-         Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay.
-         Nhận quà tặng từ Golden Way.
-         Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines.
-         Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu.

Chúng tôi Goldenway Global Education – Đơn vị Tư vấn Du học Philippines với uy tín trên 5 năm làm việc với các đối tác Philippines, chúng tôi tự tin sẽ là cầu nối giúp các bạn có một tương lai tươi sáng để chinh phục được bản thân và có chỗ đứng trên xã hội.


Mọi thông tin liên hệ du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Philinter.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM.
             362/20 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM.
Điện thoại: (08) 7300 9301  (08) 2203 0229 – Hotline: 0906 664 229
Email: info@goldenway.edu.vn – loan@goldenway.edu.vn

0 nhận xét