Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Hiện nay, nhu cầu HỌC TIẾNG ANH CHẤT LƯỢNG đang được các bạn trẻ rất quan tâm bởi vì tiếng Anh là một ngôn ngữ giao tiếp quốc tế. Đồng thời, HỌC TIẾNG ANH GIỎI không chỉ giúp cho các bạn có được một công việc tốt với mức lương cao, mà còn là điều kiện cần để được học trong một ngôi trường quốc tế tiếng Anh và có thể đến nhiều nơi trên thế giới để khám phá những điều kỳ thú xung quanh ta. 



DU HỌC TIẾNG ANH TRƯỜNG ANH NGỮ SMEAG TẠI PHILIPPINES
HIỆU QUẢ CHẤT LƯỢNG – TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Cũng như khi nói đến DU HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM, chúng ta không thể không kể đến trường Anh Ngữ SMEAG, Philippines. Trường được thành lập vào tháng 8/2006. Vào tháng 6/2011, Hội Đồng Anh chính thức công nhận SME là trung tâm thi IELTS chính thức tại CEBU / Trung tâm nghiên cứu tài nguyên IELTS. Vào tháng 7/2012, SMEAG trở thành trung tâm thi TOEIC chính thức tại chi nhánh Capital của SME.

Thật vậy, trong 8 năm qua, nhiều bạn du học sinh đã chọn SMEAG là nơi lý tưởng để du học. Sau đây là những lý do tại sao SMEAG được sự thu hút nhiều:

Về vị trí địa lý

SMEAG tọa lạc tại thành phố Cebu của Philippines xinh đẹp, một thành phố nổi tiếng với tên gọi là trung tâm đào tạo anh ngữ của khu vực Châu Á với chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn Mỹ vì tiếng Anh là một trong hai ngôn ngữ chính tại Philippines từ năm 1935.

Môi trường học

Môi trường học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ở Việt Nam, các bạn chỉ được giao tiếp tiếng Anh trong lớp học. Tuy nhiên, DU HỌC TIẾNG ANH tại trường SMEAG, các bạn sẽ được hòa mình vào một môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ngay cả ở ngoài lớp học, các bạn cũng được luyện tập tiếng Anh thông qua việc giao tiếp tiếng Anh với các bạn ở ký túc xá.

Hơn nữa, ngay cả khi các bạn đi chơi ở ngoài trường, các bạn cũng sẽ có thực tập nói tiếng Anh bởi vì những người dân ở Philippines đều có thể nói được bằng tiếng Anh.

Hình thức học

Hình thức học theo kiểu SPARTA, đây là hình thức học đặc biệt duy nhất chỉ có ở Philippines. Tức là một ngày các bạn sẽ được học 3 lớp gồm có lớp 1:1, lớp nhóm nhỏ, lớp nhóm lớn.

Với lớp học 1:1, tức là một thầy một trò, giáo viên sẽ dễ dàng nhận ra khuyết điểm của bạn. Từ đó họ sẽ giúp bạn khắc phục tốt hơn.

Bên cạnh đó, các lớp học nhóm là cơ hội cho các bạn phát triển kỹ năng thuyết trình và thảo luận nhóm. Các bạn sẽ còn được ôn luyện ngữ pháp, từ vựng...

Về chương trình học

Chương trình HỌC TIẾNG ANH TẠI SMEAG đa đạng. Tùy vào mục đích của các bạn, các bạn có thể lựa chọn lớp học tiếng Anh IELTS, TOEIC, TOEFL, ESL (English as a Second Language), CAMBRIDGE, EAP (Test of English for International Communication), Business.

Về thời gian học

Các bạn DU HỌC TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG SMEAG sẽ được học với một thời khóa biểu dày đặc gồm 12 tiếng trong một ngày. Với thời gian học như vậy chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, hiểu được tâm lý các bạn du học sinh, nhà trường đã sắp xếp giờ ra chơi hợp lý để bạn có thể thư giãn. Ngoài ra, các thầy cô luôn tạo không khí sôi nổi cho các bạn, vì thế, các bạn sẽ không cảm thấy chán nản.

Hơn nữa, với thời khóa biểu như vậy, chỉ trong vòng tháng đầu tiên, các bạn sẽ nhận ra được sự tiến bộ rõ rệt tiếng Anh của mình.

Kí túc xá

Ø      Có nhiều phòng cho các bạn lựa chọn, phòng 1 người, 2 người, 3 người, 4 người và 5 người với khu vệ sinh khép kín.
Ø      Các bữa ăn hằng ngày đầy đủ chất dinh dưỡng.
Ø      Miễn phí dịch vụ giặt ủi.
Ø      Miễn phí dịch vụ dọn dẹp phòng.

Giáo viên

Tất cả giáo viên tại trường Anh Ngữ SMEAG đều có bằng cấp chuyên môn trong giảng dạy và dày dặn kinh nghiệm. Các bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng giáo viên của SMEAG vì trường SMEAG đã tuyển chọn rất kĩ giáo viên của họ.

Chi phí học

Chi phí hoàn toàn tiết kiệm với một lịch học dày đặc từ sáng đến chiều trong một môi trường học toàn toàn bằng tiếng Anh. Chi phí học 1 tuần cho các lớp học: khoảng 282 USD (tùy từng khóa học).

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn du học tiếng Anh tại trường SMEAG, GOLDENWAY có Chương trình ưu đãi cho tất cả học viên đăng ký học tiếng Anh như sau:


- Hỗ trợ 250USD-300USD (tương đương vé máy bay 1 chiều) cho học viên đăng ký khóa 3 tháng và 500USD (tương đương vé máy bay 2 chiều) cho học viên đăng ký khóa 6 tháng trở lên

- Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học

- Xin thư mời nhập học miễn phí

- Miễn phí dịch thuật hồ sơ

- Miễn phí dịch vụ

- Miễn phí đăng ký ký tức xá

- Hỗ trợ đặt vé máy bay

- Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay

- Nhận quà tặng từ Golden Way

- Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines

- Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu


Mọi thông tin liên hệ học tiếng Anh tại SMEAG.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu VN.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
             362/20 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301(08) 2203 0229 – Hotline: 0906 664 229
Email: info@goldenway.edu.vn
          loan@goldenway.edu.vn

0 nhận xét