Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Cuộc sống tại Philinter của tôi - Molly (TSAI I-CHIEH)

Học tiếng Anh tại Philippines là một thách thức đối với tôi vì đây là lần đầu tiên tôi học tiếng Anh ở nước ngoài. Tôi vẫn nhớ ngày đầu tiên của tôi tại lớp học, tôi rất sợ hãi và lo lắng với việc nói tiếng Anh. Hầu như ngày nào tôi đã ở lại sảnh trường để học thêm tiếng Anh. Tôi đã được học rất nhiều không chỉ từ thầy cô giáo mà còn từ bạn bè.

Trong khóa học tôi đã được học cùng với rất nhiều bạn bè nước ngoài và giáo viên xuất sắc. Trong những ngày nghỉ cuối tuần chúng tôi được ra ngoài đi ăn tối và cùng trò chuyện với bạn bè. Việc trò chuyện giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện tiếng Anh của tôi.

Việc học tại Philinter là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của tôi. Lời cuối cùng tôi muốn nói cảm ơn tới trường Philinter và các giáo viên ở đây, cảm ơn các bạn Jack, Jay, Laila của tôi. Tôi chắc chắn sẽ quay lại. Hẹn gặp lại!!!

Kỷ niệm Philinter - Yota

Tôi là Yota đến từ Nhật Bản. Tôi đã học tiếng Anh tại Philippines được 2 tuần rồi. Hai tuần trôi qua thật là nhanh chóng, mới đây mà đã sắp hết khóa học của tôi tại đây. Quả thực tôi rất muốn ở lại đây để học thêm nhưng như thế thì sẽ bị sếp sa thải mất (cười).

Cuộc sống tại Philinter của tôi rất thú vị, tôi sẽ nhớ mãi những kỉ niệm nơi đây. Thời gian 2 tuần ở đây thật khó để có thể cải thiện trình độ tiếng Anh của tôi rõ ràng, nhưng dù sao tôi cũng đã đạt được mục tiêu của mình khi sang Philippines vì giáo viên đã chỉ ra điểm yếu ngữ pháp Tiếng Anh của tôi. Tôi sẽ cố gắng học để cải thiện điều đó, Tôi muốn cảm ơn đến các giáo viên đã giảng dạy tôi, bạn bè vì những sự giúp đỡ của mọi người.

Những trải nghiệm ở Philinter - Emma

Tôi đã được trải nghiệm rất nhiều thứ tại Philinter. Lúc đầu, tôi đã rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi đi du học. Vì vậy, tôi đã lo lắng về nhiều thứ. Tuy nhiên, tôi đã gặp những bạn bè và giáo viên thật tuyệt vời. Ngoài ra, tôi có thể hoàn toàn tập trung vào việc luyện thi IELTS tại Philippines. Một trong những kỷ niệm khó quên nhất của tôi là nói chuyện với bạn bè ở bên cạnh hồ bơi. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian nói chuyện với nhau. Đôi khi chúng tôi chỉ nói chuyện phiếm nhưng đôi khi chúng tôi nói chuyện về tương lai và những mối bận tâm của từng người. Tôi nghĩ tình bạn của chúng tôi đã trở nên bền chặt hơn thông qua các lần nói chuyện đó.

Tôi đã có thể tập trung hoàn toàn vào việc học vì giáo viên hỗ trợ tôi rất nhiều và họ rất tốt bụng. Đặc biệt là giáo viên phụ trách của tôi, cô ấy luôn giúp đỡ tôi mọi mặt trong học tập và trong cuộc sống. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả bạn bè và thầy cô. Nếu có cơ hội, tôi sẽ trở về với Philinter một ngày nào đó.

Những trải nghiệm ở Philinter - Eva

Tên tôi là Eva, và tôi đến từ Nhật Bản. Tôi đã ở Philinter được 2 tháng. Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm và những kỷ niệm đáng nhớ. Tôi thật sự rất thích và học hỏi về việc học tiếng Anh. Là một học viên Philinter, tôi thực sự học được rất nhiều thứ. Khi tôi đến Philinter, tôi không thể nói được tiếng Anh và không biết nhiều về tiếng Anh.

Tôi có thể nói và hiểu một chút trong tháng cuối cùng của tôi tại Philinter, nhưng vấn đề hiện nay của tôi là, tôi không thể đặt câu để nói và tôi đã không có đủ thời gian để học thêm, vì vậy tôi cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa. Đối với những kỷ niệm ở đây, tôi đã có rất nhiều người bạn mới từ các nước khác nhau. Tôi cũng rất thích đi du lịch ở nhiều đẹp tuyệt vời như là Bohol, cá nhám voi ở Oslob...

0 nhận xét