Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Du học không còn lạ lẫm với học sinh, học sinh chúng ta nữa, và hầu như bất cứ ai cũng có nguyện vọng đi nâng cao kiến thức tại nước ngoài. Để sẵn sàng tham gia vào các khóa học bạn bắt buộc phải trang bị cho mình một nền móng tiếng Anh thật là vững chắc. 
hoc tieng anh o dau
Học tiếng Anh ở đâu chất lượng?

Học tiếng Anh ở đâu?

Với mức học phí tương đối nhỏ làm sao để bạn cải thiện 4 kĩ năng cơ bản của tiếng Anh? Đó là câu hỏi của rất nhiều thanh niên hiện nay. Bên cạnh chất lương học tập thì mức học phí cũng luôn được các bạn đưa ra cân xem xét kĩ càng. Có nhiều bạn sinh viên lựa chọn phương pháp học tiếng Anh tại Việt Nam, thi lấy các chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOEFL trong nước để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian học.

Tuy nhiên, dù có đạt điểm cao trong những kỳ thi thì cũng ko bảo đảm 4 kỹ năng của các bạn được phát triển đầy đủ. Bởi sống trong môi trường tiếng Việt như thế này, bạn không có nhiều cơ hội thực hành để nói tiếng Anh. Chính vì nguyên do như thế mà một số bạn dù đạt được IELTS 6.5 nhưng lúc đi du học lại rất khó thích nghi với mội trường thế giới, lúc đó các bạn lại phải tham gia 1 khóa Tiếng Anh nữa ở nước ngoài, vừa mất tiền lại mất thời gian. 

Học tiếng Anh tại Philippines chất lượng cao

Thời gian gần đây rất nhiều du học sinh châu Á đã chọn học tiếng Anh tại Philippines . Đây là môi trường cực kì thuận tiện cho mọi người phát triển 4 khả năng toàn diện với phương pháp học tiếng Anh hiện đại. Học tại Philippines bạn sẽ được tham gia 2 dạng: học 1-1 và học theo nhóm nhỏ.

Lớp 1-1 tức là 1 học viên sẽ được 1 giáo viên kèm cặp. Họ phụ trách dạy các khả năng nghe, nói, đọc, viết khoảng 3 giờ/ngày. Từ các khóa học 1-1 giáo viên sẽ nhận ra đâu là thế mạnh và đâu là điểm yếu của bạn để từ đó đưa ra cách khắc phục và đề ra phương hướng hợp lý.
hoc tieng anh 1-1
Lớp học tiếng Anh 1-1
Bên cạnh đó, các lớp học nhóm là cơ hội rất tốt cho học viên nâng cao kĩ năng trình bày và nói chuyện theo nhóm. Các bạn sẽ còn được luyện ngữ pháp, từ vựng... Những khóa học nhóm này cũng thường kéo dài từ 2-3 giờ/ngày, tùy theo trường bạn đăng ký học. 

Hơn thế nữa, trong trường cũng khuyến khích và tạo điều kiện cho các bạn có nhu cầu tự học thêm bằng rất nhiều hình thức khác nhau như tự học trong thư viện, tham gia các CLB Tiếng Anh.

Trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Đọc đến đây thì có lẽ đa phần các bạn sẽ nói cường độ học tiếng Anh như vậy là quá nhiều so với Việt Nam và các nước khác. Bạn hãy yên tâm rằng vì thời lượng học nhiều như vậy nên người Philippines cũng đã có phương pháp dạy học khác biệt. Họ kết hợp nhiều hình thức truyền đạt kiến thức khác nhau đan xen để học viên không cảm thấy nhàm chán. Học viên sẽ luôn cảm thấy thích thú với việc học, vừa học vừa tham gia vào các hoạt động rất bổ ích. Tại khuôn viên trường cũng có nhiều trang thiết bị, phương tiện, phòng chức năng cho học viên vui chơi như xem phim, phòng học yoga, phòng tập gym, hồ bơi, sân bóng... Học viên có thể kết nối vào mạng Internet tốc độ cao bất cứ nơi nào trong nội vi trường học.

Đến du học tại Philippines, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi vì mọi người chẳng phải lo về chuyện nhà trọ và bữa ăn hàng ngày. Tại đây có kí túc xá có nhiều phòng cho mọi người lựa chọn: phòng 1 người, 2 người, 3 người với khu vệ sinh hiện đại, khép kín. Tất cả các phòng đều sạch sẽ, trang bị TV, giường, tủ, bàn học, điều hòa... Mỗi ngày đều có người phục vụ vào dọn phòng và giặt ủi nhưng chúng ta không phải trả thêm phí vào cả. Đặc biệt, các món ăn ở đây chủ yếu nấu theo khẩu vị người Châu Á nên không sợ lạ miệng.
Hoạt động ngoại khóa & trang thiết bị rất hiện đại

Học tiếng Anh tại Philippines học phí thấp hơn các nước khác

Chất lượng đã tuyệt hảo như vậy rồi, thế còn học phí học tiếng Anh tại Philippines thế nào? mọi người hãy cùng làm phép so sánh nhé. (Học phí sau đây chưa bao gồm chi phí sinh sống, nhà ở, ăn uống…) 

Học tiếng Anh tại Singapore: 2.200 USD/4 tuần
Tại Singapore thì chi phí sinh hoạt và ăn uống khá là đắt đỏ. Chưa kể tiếng Anh của người Singapore chủ yếu bị lai với tiếng Hoa, tiếng Malay cho nên giọng tiếng Anh của Singapore khó giao tiếp thuần thục được với người Mỹ, Anh...và không được đánh giá cao bằng Philippines.

Học tiếng Anh tại Mỹ: 3.600 USD/4 tuần

Học tiếng Anh tại Philippines: 1.400 USD/4 tuần

Học tiếng Anh tại Anh, Mỹ, Úc rõ ràng là tốt hơn về chất lượng, nhưng bạn sẽ phải chùn tay với mức giá rất đắt thế này. Còn với Philippines, bạn không những được học tập trong môi trường tiếng Anh chất lượng không kém mà chi phi sinh hoạt cũng phải nói là chấp nhận được. Vì thế chúng ta sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Hơn nữa, thời gian học các khóa tiếng Anh ở Philippines là nhiều nhất thế giới từ 7 – 9 tiếng/ ngày với số lượng học viên quy định tối đa là 8 (với các lớp học nhóm), trong khi đó tại những nước còn lại bạn chỉ được học 4-5 tiếng/ngày trong lớp có hàng chục học viên -> độ tương tác không cao.

Tới du học tại Philippines chúng ta sẽ yên tâm về chất lượng học tập bởi họ chịu ảnh hưởng từ nền văn hóa Mỹ và ngôn ngữ cũng kế thừa của Mỹ. Tiếng Anh ở đây là theo giọng Mỹ cho nên bạn sẽ được rèn luyện chú trọng về phát âm để làm cho sao có thể giao tiếp 1 cách hoàn toàn tự tin khi đối mặt với người bản xứ. Ngoài ra, đất nước Philippines còn nổi danh là một với những môi trường học Anh ngữ năng động và hiệu quả nhất trên thế giới. 

Sau khi chấm dứt khóa học, các bạn có thể luyện thi lấy bằng IELTS, TOEIC hay TOEFL. Đặc biệt, một số trường tại Philippines có chương trình đảm bảo cho học viên đạt được chứng chỉ mong muốn, nếu không được thì các bạn sẽ được học thêm miễn phí cho đến khi lấy được chứng chỉ thì thôi. Nếu như bạn nào nỗ lực, quyết tâm học tập thật chăm chỉ thì có khả năng đạt điểm cao trong những kỳ thi này, và càng có cô hội tốt để kiếm được 1 suất học bổng tại những nước nói Tiếng Anh.

Nào, hãy đến du học tại Philippines để có thể trang bị cho mình một nền móng tiếng Anh thật vững chắc và làm quen với môi trường giáo dục toàn cầu. Để con đường đi đến du học những nước các bạn ước mơ nhanh hơn tiết kiệm chi phí hơn, hãy để Golden Way giúp mọi người thực hiện mong ước của mình.
du hoc philippines

Du học Philippines

Để được tư vấn miễn phí du học Philippines vui lòng liên hệ
Công ty tư vấn du học Golden Way Education
Add: Lầu 2 tòa nhà Ngọc Đông Dương, 76 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Phone: 08. 6681 7575 - 08. 6681 8585 - 08. 22 030 229
Email: Info@goldenway.edu.vn
Facebook: Du học cùng Goldenway
Hotline: 0909 664 229

0 nhận xét