Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Học tiếng Anh tại Philippines, với nhiều chương trình học rất cần thiết cho mọi người như luyện thi IELTS tại Philippines, học Anh văn giao tiếp, học Business English đang trở thành trào lưu mới của các nước Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc...và trong đó không thể thiếu Việt Nam. Có thể nói Philippines là địa điểm học tiếng anh tốt nhất lúc này vì chất lượng cao mà chi phí lại rẻ.
Những học viện Anh ngữ ở Phippines đã và đang được quan tâm chú trọng do danh tiếng và chất lượng đào tạo của nó. Trong đó có thể kể tới trường Anh ngữ Philinter - một trong các trường giảng dạy tiếng Anh chất lượng bậc nhất cho những ai đi du học Philippines.

du hoc philippines
Du học Philippines

Nhân dịp kỉ niệm 12 năm thành lập trường anh ngữ Philinter. trung tâm Golden Way muốn đem lại một chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫnnhằm tạo điểu kiện cho các học viên có thể đăng kí học tập nâng cao khả năng tiếng Anh và giao lưu văn hóa với các người bạn khắp năm Châu.

Chi tiết chương trình khuyến mãi của trường Philinter như sau:

* Đối tượng:
Tất cả học viên đăng kí khóa học.

* Khuyến mãi:
- Học viên đăng kí dưới 2 tháng : Miễn phí đăng kí
- Học viên đăng kí từ 2-3 tháng : Miễn 1 tuần học phí
- Học viên đăng kí từ 4 tháng trở lên: Miễn 2 tuần học phí

*Điều kiện:
- Thời gian tham gia chương trình khuyến mãi của trường: tới tháng 12/2015
- Chương trình này sẽ được áp dụng cho mọi lớp học từ ngày 15/9/2015, ngoại trừ lớp IELTS tại Philippines sẽ được áp dụng sau từ tháng 11/2015.


Vậy tại sao chúng ta cần học tiếng anh ở Philippines chứ không phải là một đất nước khác?


+ Philippines là 1 trong những đất nước đứng đầu thế giới về sự thông thạo khi sử dụng tiếng Anh trong dịch vụ và là nước nói tiếng Anh đứng thứ 5 trên thế giới. Chính do vậy mà tiếng Anh cũng phát triển thành một trong 2 ngôn ngữ chính của người dân nơi đây.

+ Trong 10 năm qua thì quốc gia này đã giảng dạy tiếng Anh thành quả cho hàng trăm ngàn du học sinh toàn cầu, khác biệt là sinh viên Hàn Quốc, Nga, Nhật, Brazil, Việt Nam….

Học tiếng Anh tại Philippines có chi phí cực kì rẻ, tiết kiệm giá thành gấp 4 lần so với Anh, Úc, Mỹ, Singapore…

+ Riêng đối với Việt Nam thì việc du học ở Philippines có thủ tục cực kì đơn giản: miễn visa 1 tháng đầu tiên, đóng phí gia hạn visa, giá vé máy bay cũng rất mềm.

+ Du học Philippines không chỉ là học mà còn kết hợp với tham quan du lịch tại đất nước có hàng nghìn hòn đảo này. Philippines có vô vàn những bãi biển đẹp nổi tiếng thế giới, thích hợp cho những ai yêu thích ngắm cảnh biển, chơi trò chơi dưới nước. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường du lịch cũng bởi lí do đó.


Những ưu điểm nổi bật của trường Philinter so với những trường khác


Tại Philinter học viên sẽ được học chương trình học chất lượng chuẩn Mỹ với mức học phí thấp. bạn sẽ được học các khóa 1-1 (1 thầy 1 trò), chất lượng đào tạo cao, giáo viên phát âm chuẩn giọng Mỹ, môi trường học mang tính toàn cầu, ký túc xá và trường học theo mô hình khép kín giúp học viên hoàn toàn tập trung cho việc học.

Trường Philinter tại Philippines

+ Bên cạnh đó trường Philinter còn có rất nhiều các chương trình hoạt động thêm hữu dụng trong tuần như chiếu phim phụ đề tiếng Anh, lớp luận bàn ngôn ngữ, những hoạt động thể thao. Bên cạnh đó vào ngày thứ 6 kết thúc tháng, trường còn có hoạt động tháng sôi nổi như: cuộc thi hùng biện, đến những trường tiểu học làm tình nguyện, thi đua vui chơi giữa các lớp,… Các hoạt động này giúp cho học viên tổng hợp những kiến thức đã học vào thực tế đồng thời cũng thư giãn sau thời gian học tập.

+ Philinter có 1 hệ thống giáo viên hướng dẫn cho từng lớp để thúc đẩy việc học tiếng Anh và hỗ trợ cho từng học viên. Học viên có những thắc mắc có thể hỏi ý kiến từ giáo viên hướng dẫn về việc học tập cũng như cuộc sống tại trường.

+ Tại trường Anh ngữ Philinter, các bạn luôn luôn theo dõi đượcquá trình tiến bộ của mình vì trường luôn tổ chức những kỳ kiểm tra test khả năng. Chi tiết là sẽ có 2 kỳ kiểm tra định kỳ hàng tháng. Kỳ kiểm tra năng lực tiếng Anh được tổ chức vào thứ 6 tuần thứ 2 của tháng và kỳ kiểm tra quá trình (bắt buộc) được tổ chức vào thứ 6 cuối cùng của tháng. Kiểm tra khả năng sẽ đánh giá từng kỹ năng đơn nhất của học viên, tuy nhiên kỳ kiểm tra quá trình sẽ lọc hầu hết kĩ năng tiếng Anh của học viên trong mọi môn học.

Đi kèm với những ưu điểm vượt trôi như vậy thì hiện nay trường Philinter cũng có chính sách khuyến mãi cực kì ưu đãi cho học viên nhân dịp kỉ niệm 12 năm thành lập trường

+ Học phí cạnh tranh.

+ Là một trong những trường Anh ngữ hàng đầu ở Philippines về chất lượng giảng dạy cũng như các dịch vụ tuyệt vời dành cho học viên nhưng Anh ngữ Philinter lại đưa ra mức học phí vừa phải. Ngoài ra tại Trung tâm du học Golden Way còn có thêm các chính sách để tạo điều kiện tối đa cho những học viên có thể tham gia học nâng cao năng lực tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn nhất có thể.

+ Khi tham gia cùng Golden Way bạn không chỉ nhận được những giá trị thiết thực lúc nhập học ở Philippines mà còn nhận được rất nhiều những ưu đãi về học phí vô cũng lôi cuốn.

Hãy liên hệ cùng trung tâm tư vấn du học Golden Way để có thể tham gia học Anh ngữ tại trường Philinter nức tiếng và nhận ngay chính sách ưu đãi của chúng tôi.
Tagged

0 nhận xét