Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Học viện EV là học viện ngôn ngữ tiếng Anh chính và hàng đầu tọa lạc tại thành phố Cebu từ năm 2002, cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên sâu du học Philippines cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp.  

Du học Philippines - Học viện EV và những bước tiến

Chương trình du học Philippines của học viện EV được thiết kế cho sinh viên ở tất cả các cấp độ để thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh và đáp ứng tất cả mọi nhu cầu: Nâng cao điểm thi IELTS, TOEIC, tìm việc làm tốt hơn, nâng cao khả năng tiếng anh trước khi đi du học, du lịch hoặc làm việc tại nước ngoài.Với chương trình học tập hiệu quả theo mô hình 1:1, 1:5 và 1:8.

Mô hình du học Philippines kiểu SPARTA – Nét đặc trưng của Giáo dục Philippines

Học viện EV được vận hành theo hình thức Sparta (hình thức quản lý quân đội) với mức độ quản lý nghiêm ngặt, và đội ngũ lãnh đạo toàn diện. Đặc biệt giúp học sinh du học Philippines nâng cao kỹ năng Nghe và Từ vựng khá hiệu quả. Do đó nếu mục tiêu của bạn là muốn nâng cao các kỹ năng hiểu và diễn đạt bằng tiếng Anh thì Học viện EV là sự lựa chọn du học Philippines tốt nhất cho bạn.

Học viện EV nắm giữ các chứng chỉ hợp pháp bởi BIR (Cục nhập cư), TESDA (Lãnh đạo cục phát triển kỹ năng và giáo dục chuyên ngành) và hoạt động với các đối tác của chính phủ Philippines và phát triển thực hiện các chuẩn mực giáo dục quốc tế và đảm bảo chất lượng.

Sinh viên du học Philippines của học viện EV đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam…

Học viện EV có các lớp học định hướng nghê nghiệp cho tương lai thông qua các cuộc thi TOEIC, thảo luận, chuẩn bị phỏng vấn và các lớp tiếng Anh kinh doanh, tất cả được thiết kế để nhân rộng cơ hội thành công khi sinh viên du học Philippine đi xin việc.

Học viện EV tọa lạc ở vị trí lý tưởng, chỉ mất vài phút đến các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán café hoặc spa.

Mọi thông tin liên hệ du học tiếng Anh tại Philippines.

Địa chỉ du học Philippines giá rẻ uy tín tại TP. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: edu.goldenway@gmail.com
Website: http://duhocphilippines.blogspot.com

Xem mô hình du học Philippines kiểu SPARTA của chúng tôi theo video clip sau:

0 nhận xét