Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Giải đáp thắc mắc về du học Philippines ở Học viện EV

Có lẽ khi đã chọn cho mình một trường ở Philippines để học tập, các bạn học sinh sinh viên Việt Nam có rất nhiều thắc mắc không biết hỏi ai. Và trung tâm tư vấn du học Goldenway Global Education có mặt với tư cách là một người bạn chia sẻ, đồng hành cùng bạn trên con đường học vấn.

Sau đây là một số thắc mắc thường gặp của sinh viên khi chọn du học Philippines tại Học viện Anh ngữ EV:

Điểm mạnh của học viện EV là gì?

Học viện EV có khuôn viên rộng nằm ngay trung tâm của thành phố Cebu với tổng diện tích 33.000m2. Cung cấp cho sinh viên du học Philippine một chương trình chất lượng và hiệu quả từ chương trình tiếng anh tổng quát, tiếng anh làm việc tới chương trình định hướng nghề nghiệp để phù hợp với nhu cầu sinh viên. Đặt biệt học viện EV cung cấp khóa học 1:1 (3 giờ mỗi ngày).

Giáo viên tại học viện EV phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra và tiêu chuẩn của giáo viên luôn được cập nhật và nâng cấp nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên du học Philippine.

Học viện EV đào tạo theo hình thức SPARTAN (hình thức quản lý quân đội) vì vậy đội ngũ quản lý sinh viên luôn thể hiện tính chuyên nghiệp và sự kiên nhẫn đối với sinh viên và luôn tìm thấy sự cân bằng giữa hình thức khiển trách, nhắc nhở và khuyến khích. Mặc khác học luôn theo dõi sinh viên hằng ngày để đánh giá, động viên và sẵn sàng giúp đỡ khi sinh viên gặp khó khăn.

Làm thế nào đảm bảo được sinh viên không nói tiếng mẹ đẻ khi ở chung với nhau?

Không có trường học nào có thể đảm bảo nó còn tùy thuộc vào ý thức cá nhân của từng sinh viên, tuy nhiên với chính sách quản lý nghiêm ngặt của học viện EV giúp cho sinh viên du học Philippin có một môi trường giao tiếp tiếng anh tốt nhất.

Trong khuôn viên của trường (hành lang, phòng học, phòng hội nghị, phòng chờ…) sinh viên du học Philippin bắt buộc phải nói tiếng anh nếu vi phạm nội quy sẽ bị phạt nghiêm khắc.

Áp phích quảng cáo trong toàn khuôn viên nhắc nhở sinh viên du học Philippin phải nói tiếng anh và được đội ngủ quản lý sinh viên nhắc nhở hằng ngày.

Làm sao để sinh viên du học Philippines có thể xác định được khả năng Anh văn của mình? Và trường có bao nhiêu cấp độ Anh văn?

Trả lời:

Để xác định năng lực của từng học sinh du học Philippines thì ngày đầu tiên học sinh đến trường học phải trải qua hàng loạt một bài kiểm tra bao gồm: Kiểm tra nghe, đọc, nói và ngữ pháp.

Chương trình Anh văn của trường bao gồm 3 cấp độ chính:
  • Sơ cấp: Introductory, basic
  • Trung cấp: Low inter, inter, upper inter A, upper inter B
  • Cao cấp: advanced

Học viện EV có phòng thư viện hay phòng tự nghiên cứu cho sinh viên du học Philippines?

Trả lời:

Có phòng học máy lạnh có sức chứa khảong 35 sinh viên được mở cửa 24/7 hoặc sinh viên du học Philippines có thể học trong khu vực học tập riêng (10 phòng học máy lạnh có sức chứa khoảng 80 sinh viên và được mở cửa đến nửa đêm từ thứ 2 đến thứ 6).

Ký túc xá tại học viện EV

Ký túc xá của học viện EV với phong cách nghĩ dưỡng nhiệt đới sẽ đem đến cho sinh viên du học Philippines một sự tiện nghi, sạch sẽ và an bình. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng và ký túc xá mới được hoàn thành năm 2009 với bể bơi và khu vườn nhiệt đới hấp dẫn sẽ làm cho học viên có cảm giác thật sự như ở nhà.

Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn và dễ chịu kèm theo phòng tắm (vòi hoa sen nóng lạnh, chậu giặt, toilet và quạt thông gió) cùng điều hòa không khí riêng. Sẽ có nhân viên dọn phòng sạch sẽ hàng ngày, giặt là bằng tay hàng tuần bởi một công ty chuyên nghiệp (đồ lanh lụa sẽ được giặt khô) và sẽ được chuyển đến tận phòng cho sinh viên du học Philippine.

Văn Phòng đại diện ủy quyền của Học viện EV Philippines

Công ty tư vấn du học Goldenway Global Education hiện đang đại diện cho Học viện EV Philippines tại Việt Nam nói riêng và các trường đại học uy tín khác ở Singapore và Malaysia nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, chúng tôi được đối tác tại Châu Á và đông đảo phụ huynh/ sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học Singapore và Malaysia, Philippines. Bởi khách hàng đến với Du học GOLDENWAY sẽ được tư vấn, hỗ trợ hoàn tất mọi thủ tục du học bao gồm: Xin thư mời học miễn phí, xin visa, hướng dẫn tìm chỗ ở, đưa đón sân bay, lớp học định hướng trước khi du học và hỗ trợ trong du học.

Xem chương trình du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ EV của chúng tôi theo video clip sau:


Mọi thông tin liên hệ du học tiếng Anh tại Philippines.

Địa chỉ du học Philippines giá rẻ uy tín tại TP. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: edu.goldenway@gmail.com

0 nhận xét