Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Du học Philippines theo mô hình học một thầy một trò với chi phí hợp lý bao gồm cả ăn, ở... trong ba tháng tại Philippines, bạn có thể đạt được một trình độ tiếng Anh TOEIC, TOEFL hoặc IELTS đáng kể.


Nắm vững tiếng Anh chỉ trong 3 tháng Du học tại Philippines

Philippines là dân tộc nói tiếng Anh lớn thứ ba trên thế giới, là quốc gia duy nhất tại châu Á mà tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức tại các trường học, công sở, trên báo chí, các phương tiện truyền thông, kinh doanh, tất cả các biển hiệu, hướng dẫn giao thông đều bằng tiếng Anh...

Học sinh Philippines học tiếng Anh từ khi vào lớp mẫu giáo, các môn học tại các trường từ tiểu học đến đại học đều được dạy bằng tiếng Anh nên toàn dân nói tiếng Anh kể cả những người lao động phổ thông. Chính sách của chính phủ Philippines ưu tiên phát triển "đào tạo Anh ngữ" thành một ngành dịch vụ thế mạnh, nâng cao chất lượng sánh ngang với Mỹ và châu Âu.

Trung tâm Anh ngữ Evacademy ở Cebu - một hòn đảo xinh đẹp, khu du lịch nổi tiếng, có giảng viên giàu kinh nghiệm, được ủy quyền luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC... Giảng viên có bằng LET (Bằng cho giảng viên tiếng Anh chuyên nghiệp - Licensure Examination for Teachers), giọng chuẩn, văn phong của Mỹ.

Kiểm tra câu và từ vựng hàng ngày vào đầu giờ học, thi thử IELTS, TOEFL, TOEIC, hàng tuần. Lớp học một giáo viên, một học viên, viết nhật ký hàng ngày, giáo viên chấm và sửa bài cho từng học viên. Lớp tối đa là 4 đến 8 học viên. Phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh khởi điểm, thường sau 3 tháng học, học viên du học Philippine đã đạt được một trình độ tiếng Anh TOEIC, TOEFL hoặc IELTS đáng kể, bằng với 6 tháng học tại Anh, Australia, Mỹ, New Zealand… nhờ có chương trình du học Philippine học tăng cường và lớp học một thầy - một trò.

Du học Philippine - Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi

Các trung tâm đều có những phòng nhỏ cho lớp một thầy một trò, hệ thống internet không dây, có phòng luyện nghe, phòng chiếu phim, bể bơi, sân tennis, bóng chuyền, bóng rổ, phòng mát xa, bi-a, phòng y tế, phòng tập thể hình; cung cấp giặt là, dọn phòng; có vườn cây xung quanh, yên tĩnh... Kỷ luật chặt chẽ, thưởng phạt nghiêm minh, bảo đảm dạy chữ, dạy người. Trung tâm còn cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày, giặt là, dọn phòng... Học tăng cường 8 tiếng học chính thức, 5 tiếng ngoại khoá trong một tháng đầu. Tổng chi phí du học Philippine khoảng 100 triệu đồng trong 3 tháng, gồm học phí, ăn, ở, giặt quần áo, dọn phòng, điện nước, phí visa du học Philippine, thẻ sinh viên, giấy phép sinh viên, vé máy bay hai chiều.

Với những học sinh vừa tốt nghiệp phổ thông trung học mà không đỗ vào những trường đại học lớn như: Bách khoa, Y, Dược khoa, Ngoại giao, Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Ngân hàng... có thể cân nhắc học tiếng Anh tại Philippines khoảng từ 6 đến 9 tháng lấy chứng chỉ TOEIC, IELTS để có thể dễ dàng xin việc.
Mời phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đến gặp gỡ trực tiếp với chuyên viên tư vấn du học Philippine của trung tâm Goldenway Global Education để được hướng dẫn chi tiết và giải đáp các vướng mắc về du học Philippine.

Mọi thông tin liên hệ du học tiếng Anh tại Philippine.

Địa chỉ du học Philippine giá rẻ uy tín tại TP. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: edu.goldenway@gmail.com

1 nhận xét:

  1. du học nhật bản
    Tổng chi phí đi du học Nhật bản chỉ 60 triệu đồng
    Tại đây
    Liên hệ: A. Quang: 0905 234 977

    Trả lờiXóa