Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Với những bài học tiếng Anh giá rẻ cùng phong cách giọng Mỹ cực chuẩn, Philippines nhanh chóng trở thành môi trường học tiếng Anh tiềm năng thu hút đông đảo du học sinh quốc tế. Trước đây khi muốn du học tiếng Anh ai cũng sẽ nghĩ đến các nước như Anh, Úc, Mỹ, Candana, nhưng hiện nay Philippines được ưu tiên chọn hơn vì lợi thế học phí rẻ.

Du Học Philippines - Chi Phí Giá Rẻ - Bằng Cấp Xứng Tầm Quốc Tế
Tại sao phụ huynh cho con du học tiếng Anh ở Philippines 2014-2015?

Tại sao học tiếng Anh chọn du học Philippines 2014-2015?

Philippines: môi trường học tiếng Anh lý tưởng dành cho du học sinh quốc tế

Khổng Tử có câu “Một cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân”

Câu nói thật đúng cho các bạn sinh viên có ước mơ đi du học và mong muốn thành đạt trong tương lai. Các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định chọn quốc gia nào đó vì đó là nơi mà bạn sẽ phải bỏ nhiều thời gian và cả tiền bạc để đi du học. Nếu bạn bước sai thì hành trình đi đến thành công trong tương lai chắc chắn sẽ dài hơn, khó khăn hơn rất nhiều.

Lợi ích khi chọn du học tại Philippines

- Nhiều sinh viên quốc tế chọn học tại các nước như Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Úc hay Nhật Bản, và đồng thời thị trường du học Philippines cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

- Philippines là một trong các nước có hệ thống giáo dục tốt nhất châu Á. Đây là một trong những nơi tốt nhất cho sinh viên theo học hoàn toàn bằng tiếng Anh với chất lượng cao và chi phí rất phải chăng cho sinh viên quốc tế. Với chi phí học tiếng Anh tại Philippines chỉ bằng một phần ba học phí các khóa học tại Mỹ hay Canada, vì thế Philippines là sự lựa chọn lý tưởng cho các sinh viên muốn tìm kiếm môi trường học tiếng Anh chất lượng tốt.

- Các sinh viên hiện đang theo học tại các học viện Anh ngữ đa số đến từ các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn quốc, và gần đây Philippines đang dần thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế như Iran, Libya, Brazil và Nga.

Philippines đào tạo tiếng Anh theo hệ thống giáo dục của Mỹ

Trước đây, Philippines từng là thuộc địa của Mỹ nên hệ thống giáo dục tại Philippines ít nhiều chịu ảnh hưởng. Cũng vì thế mà Philippines là một trong các quốc gia có số lượng người nói tiếng Anh lớn nhất thế giới, đất nước này luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên quốc tế theo học.

Người Philippines nói tiếng Anh với giọng Mỹ rất chuẩn một phần là do Philippines từng là thuộc địa của Mỹ trong suốt 50 năm, và một phần cũng do rất nhiều người dân Philippines làm nghề dịch vụ chăm sóc khách hàng cho thị trường Mỹ.

Khi du học tại Philippines bạn không những được học trong môi trường chuyên nghiệp mà còn có cơ hội trải nghiệm các chuyến đi khám phá tại Philippines như tham quan công trình kiến trúc với nét văn hóa Đông -  Tây các ruộng bậc thang, công viên hải dương, leo núi, ngắm những bãi biển đẹp. Ngoài ra, các bạn có thể đi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn, xem các chương trình giải trí, hay ăn uống cùng các học viên khác tại các nhà hàng, quán ăn tại Philippines.

>> Xem thêm: Du học Philippines – Đổi mới các khóa học tại Học viện Philinter 2014

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: info@goldenway.edu.vn

(Nguồn: Study In Philippines)

1 nhận xét: