Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Học phí du hoc Philippine được xem là rẻ nhất ở Châu Á, chỉ cần có khoảng 1300 - 1500 USD bạn đã có thể đến Philippines du học. Không những học phí rẻ mà chi phí du học Philippine sinh hoạt tại đây cũng chỉ tương đương với ở Việt Nam.


Chi phí du học Philippines giá rẻ

Các trường đại học tại Philippines đang thu hút rất nhiều tân sinh viên Việt Nam. Với mức học phí rẻ và tuyển sinh với hầu hết các ngành học trong đó có các ngành là thế mạnh của Philippines như: Bác sĩ nha khoa, Quản lý nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán-Kiểm toán, Công nghệ thông tin…

Điều kiện nhập học du học Philippines

Không cần điểm thi đại học, chỉ cần bằng tốt nghiệp THPT.

Học phí du học Philippines

Một phần cũng vì Philippines là quốc gia ở Đông Nam Á nên mức học phí du học Philippines tương đối phù hợp với sinh viên Việt Nam. Không những học phí rẻ mà chi phí du học Philippine, chi phí sinh hoạt tại đây cũng chỉ tương đương với ở Việt Nam. Đặc biệt chất lượng giáo dục tại Philippines cao hơn ở Việt Nam khá nhiều. Giáo trình học 100% là giáo trình học của Mỹ, môi trường học tập hiện đại, học tập và giao tiếp bằng tiếng Anh hàng ngày vì vậy trình độ tiếng Anh của sinh viên sẽ được nâng cao nhanh chóng.

Vấn đề đi lại du học Philippines

Từ tháng 3 năm 2012 hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific của Philippines đã mở đường bay Manila – Hà Nội và ngược lại ngoài đường bay Manila – Sài Gòn. Vì vậy các sinh viên du hoc Philippine có thể yên tâm mỗi khi có dịp nghỉ lễ hoặc nghỉ hè muốn về thăm nhà hoặc người thân muốn sang thăm sinh viên. Chỉ với 2h30 phút bay là bạn có thể từ Việt Nam sang Philippines và ngược lại với giá vé rất mềm chỉ bằng giá vé bay nội địa.

Vấn đề Visa du học Philippinesspan

Philippines là một quốc gia nằm trong khối Asian vì vậy khi công dân Việt Nam sang Philippines theo diện du lịch dưới 03 tuần sẽ không phải xin cấp visa. Đây là điều rất thuận lợi cho các bậc phụ huynh có con học tập tại đây. Các bậc phụ huynh có thể sang thăm con một cách dễ dàng mà không cần phải chờ xin cấp visa và các thủ tục phiền toái khác.

Vấn đề Bằng cấp sau khi du học Philippines

Năm 2009 chính phủ Việt Nam đã ký với chính phủ Philippines một bản tuyên bố chung về việc công nhận bằng cấp. Do vậy bằng cấp của sinh viên Việt Nam học tập tại Philippines được công nhận là bằng cấp Quốc tế tại Việt Nam.

Mọi thông tin liên hệ học tiếng Anh tại Philippine.

Địa chỉ tư vấn du hoc Philippine uy tín tại TP. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: info@goldenway.edu.vn

0 nhận xét