Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Du học ở đâu để có thể sở hữu giọng Mỹ chuẩn là điều trăn trở của không ít phụ huynh và các bạn học sinh. Thực tế môi trường học tiếng Anh ở Việt Nam vẫn còn nhiều bất cập và hạn chế, cho nên xu hướng xuất ngoại học tiếng Anh là hiện tượng tất yếu và Philippines là một sự lựa chọn hàng đầu bởi chi phí giá rẻ mà chất lượng tiếng Anh thuộc hàng đẳng cấp chỉ sau Anh, Mỹ.

Du học Philippines – Khóa học IELTS đảm bảo tại Học viện Philinter 2014

TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Địa điểm: thành phố Lapu Lapu, tỉnh Cebu
Kỳ khai giảng: hàng tháng

Chương trình học:

Philinter với tư cách là một trung tâm ngoại ngữ, mục tiêu của họ phát triển chương trình giảng dạy tiếng Anh chất lượng bằng cách nâng cao tiêu chuẩn, trang bị các thiết bị giảng dạy, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tiếng Anh của các sinh viên quốc tế. Mục tiêu của Philinter không chỉ tập trung vào đào tạo tiếng Anh học thuật cho các bạn học viên mà còn mở rộng hướng cho các học viên biết cách sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày và trong công việc của họ. Philinter luôn tìm cách truyền đạt và đưa những kỹ năng học ngoại ngữ vào trong cuộc sống nhằm giúp các bạn phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và trong các mối quan hệ các nhân xung quanh. Đặc biệt, trường Philinter cũng cung cấp các chương trình tiếng Anh phù hợp với nhu cầu học của học viên như khóa tiếng Anh tổng quát ESL, khóa tiếng Anh chuyên sâu, các khóa luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL ibt, TOEIC, khóa tiếng Anh thương mại, luyện thi chứng chỉ TESOL.

Giới thiệu trường Anh ngữ Philinter

Trường Anh ngữ Philinter được thành lập vào năm 2003 và tự hào là một trường học an toàn thân thiện dành cho sinh viên. Trường tọa lạc tại thành phố Lapu-Lapu, tỉnh Cebu, Philippines là nơi lý tưởng cho các bạn học viên giải trí sau tuần học tập tại trường. Bạn có thể đi tham quan các điểm du lịch xung quanh, các trung tâm mua sắm, học lặn hay tham gia các trò chơi trên đảo cùng các học viên khác. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về một nền văn hóa khác, thưởng thức các món ăn địa phương, giao lưu với người dân địa phương, tham gia các lễ hội truyền thống được thường xuyên tổ chức ở Cebu.

Học viên tại trường Philinter đa số đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản. Các bạn sẽ ở trong ký túc xá trong khuôn viên trường, được chuẩn bị ba bữa ăn hàng ngày và có khu vực tự học cho các học viên trong trường. Đặc biệt, trường còn có khóa học IELTS chuyên sâu đảm bảo trong 3 tháng các bạn sẽ đạt được số điểm mong muốn, khóa tiếng Anh thương mại sẽ dạy cho bạn cách viết thư xin việc, sơ yếu lý lịch một cách chuyên nghiệp để gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng.

Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Philinter?

- Học phí rẻ so với học tiếng Anh ở các quốc gia khác như Mỹ, Anh, Úc
- Chương trình học tiếng Anh chất lượng với giọng Mỹ chuẩn
- Chương trình học đa dạng luôn được cập nhật phù hợp với nhu cầu của các học viên
- Hệ thống giáo viên chuyên phụ trách hỗ trợ cho học viên, quan sát và đánh giá sự tiến bộ của từng học viên.
- Mô hình lớp học gồm lớp 1:1, 1:5, 1:8 sẽ giúp học viên tiếp thu bài dễ hơn

Chương trình học Spartan tại Philinter giúp cho bạn làm quen với môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp. Thời gian học được sắp xếp hợp lý (6 giờ/ ngày) sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi tham gia các lớp học, và bạn sẽ có thời gian để tự học củng cố kiến thức cho bản thân. Hơn nữa, khi học chương trình Spartan bạn sẽ chỉ tập trung vào việc học không phải lo đến các vấn đề khác như thuê phòng ở, nấu ăn, dọn dẹp phòng, giặt ủi đồ… Chi phí học chương trình học tiếng Anh ESL tại Philinter rẻ hơn nhiều so với các nước khác.

Học phí  tiếng Anh ESL: 1 tuần

Úc: AUD$ 420 ~ USD $375
Mỹ: USD $420
Canda: CAD $400  ~ USD $360
Singapore: S $250 ~ USD $197
Philippines (trường Philinter): USD $195

Học phí tại Philinter chỉ bằng một nửa so với học tiếng Anh tại các quốc gia lớn như Mỹ, Canada, Úc. Bạn sẽ được học trong môi trường tiếng Anh giọng Mỹ chuẩn, và chi phí sinh hoạt tại đây cũng rất rẻ. Singapore học phí tương đương với trường Philinter tuy nhiên tiếng Anh tại Singapore không chuẩn và chi phí sinh hoạt lại cao. Vì thế tại sao lại không chọn học tiếng Anh tại Philinter và sau đó chuyển tiếp du học sang các nước khác sẽ dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn.

>> Xem thêm: Du Học Philippines - Rèn Luyện Tính Kỷ Luật Với Mô Hình SPARTA

Để biết thêm thông tin chi tiết về Học viện Philinter và nhận được brochure MIỄN PHÍ chỉ cần hoàn thành form đơn giản sau đây và chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất.



CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: info@goldenway.edu.vn

(Nguồn: StudyAbroad.com)

0 nhận xét