Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Học tiếng Anh tại Philippines, Học viện Anh Ngữ SMEAG - Cảm nhận của sinh viên Nguyễn Hàn Tuấn Hải  từ trung tâm tư vấn du học Philippines Goldenway Global Education.

Học tiếng Anh tại Philippines - Cơ hội cải thiện Anh Ngữ nhanh nhất



Ngày đầu tiên nhận thời khóa biểu tôi thật sự ngạc nhiên và lo lắng vì thời khóa biểu quá nặng. Tuần đầu tiên tôi thật sự cảm thấy mệt mỏi nhưng sau đó nhờ sự tận tình của giáo viên tôi đã bắt đầu quen dần với phương pháp học tại trường. Nó giúp tôi cải thiện kỹ năng tiếng anh rất nhiều trong việc giao tiếp và viết luận. Trong thời gian học tại đây, tôi đã làm quen được rất nhiều bạn đến từ các quốc gia khác nhau. Chúng tôi cùng nhau trao đổi về văn hóa, kỹ năng sống cũng như mơ ước của mỗi người. Ngoài ra, tại trường tôi cũng được thưởng thức món ăn của các nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines do chính tay đầu bếp bản xứ thực hiện.



Trong khoảng thời gian học, tôi đã có 1 chuyến đi dã ngoại thật thú vị với những người bạn ấy. Tuy chúng tôi đã xa cách nhau về mặt địa lý nhưng vẫn nhớ về nhau về những kỹ niệm đẹp mà chúng tôi đã có. Dù thời gian học ngắn ngủi nhưng đủ để tôi có những trải nghiệm mới và có những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời mình. Tôi muốn gửi những lời cảm ơn tới những thầy cô mà tôi đã học trong thời gian qua. Và tôi sẽ trở lại Philippines trong một ngày nào đó không xa.





Mọi thông tin liên hệ học tiếng Anh tại Philippines.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu VN.
 
CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
            362/20 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 0906 664 229
Email: info@goldenway.edu.vn
          loan@goldenway.edu.vn
Website: http://www.duhocsingapore247.com/du-hoc-philippine

0 nhận xét