Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Được vinh dự học tập và trải nghiệm tại một trong những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và xuất sắc nhất thế giới là niềm ao ước của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện khả năng tài chính cũng như các yêu cầu cần thiết khác để dễ dàng đạt Visa đến Mỹ du học. Nhưng điều đó không có nghĩa là giấc mơ du học Mỹ khép lại hoàn toàn với bạn, mà sẽ có những con đường khác đưa bạn đến nơi bạn hằng mong ước – đó là học tiếng Anh ở Philippines – Bước tiền đề lợi thế cho tương lai xin visa du học và cơ hội định cư cao tại Mỹ.


Du học Philippines tiết kiệm chi phí - Tiền đề chuyển tiếp sang Mỹ học tập, định cư

Du học Philippines mở ra một cánh cửa định cư tại Mỹ với nghề nghiệp ổn định và mức lương cao. Nhu cầu tuyển dụng của Mỹ với các ngành nghề dịch vụ liên quan đến con người: điều dưỡng viên , quản lý khách sạn, dinh dưỡng ẩm thực… Thế nhưng để được làm việc tại Mỹ ứng viên được yêu cầu phải đạt chuẩn về chuyên môn, kỹ năng và ngoại ngữ, đây chính là rào cản lớn cho nguồn nhân lực Việt Nam. Học tại Mỹ rồi ở lại làm việc rồi định cư là cách lựa chọn của đại đa số phụ huynh tuy nhiên ai từng làm hồ sơ đi Mỹ sẽ hiểu được nổi khổ khi phỏng vấn visa, mỗi lần rớt visa là một lần tốn kém chi phí cho đơn vị tư vấn, rồi mức học phí cao, chi phí ăn ở cao... Nhưng đâu nhất thiết đến Mỹ mới có cơ hội định cư, Du Học Goldenway Global Education mang đến cơ hội để tất cả mọi người đều có cơ hội được hưởng thụ nền giáo dục theo tiêu chẩn Mỹ với chi phí thấp và cơ hội định cư tại Mỹ với nghề nghiệp ổn định lương cao đó là du học tiếng Anh ở Philippines.

Những lợi thế khi du học tiếng Anh tại Philippines

Philippines là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 3 trên thế giới, Philippines cung cấp nguồn tài nguyên tri thức khổng lồ, cập nhật liên tục và môi trường học tập đa văn hóa với hơn 275 trường Đại học và cơ sở giáo dục đạt chứng nhận ISO được chứng nhận là Trung tâm Xuất sắc và Trung tâm Phát triển. Ngoài ra còn có một số trường quốc tế của Mỹ, Anh, Úc, Canada, Nhật. Đội ngũ giảng viên với hơn 115,000 người có trình độ từ Thạc sỹ đến Tiến sỹ ở Philippines, rất nhiều người tốt nghiệp từ các trường danh tiếng của Mỹ. Không chỉ có hệ thống giáo dục tuyệt vời, Philippine còn là nước xuất khẩu nguồn nhân lực cao với hàng triệu điều dưỡng viên, dược sỹ, bác sỹ, kế toán, kỹ sư, quản lý nhà hàng khách sạn đang làm việc tại Mỹ, Anh, Canada, Các tiểu vương Quốc Ả rập… Theo số liệu Du học Goldenway Global Education có được trong  năm 2011 đã có 15.868 điều dưỡng viên cử nhân được tuyển mới trên thế giới trong tổng cộng gần 1,5 triệu người Philippines đã và đang làm việc ở nước ngoài, chuyển về nước trên 20,1 tỉ USD (theo Phòng kế hoạch Kinh tế Thượng viện Philippines).

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://duhocphilippines.ttvclub.com

0 nhận xét