Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Trong thời buổi hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, tiếng Anh là ngoại ngữ phổ biến và sẽ là một lợi thế để tìm được một công việc tốt với mức thu nhập cao nếu chúng ta thông thạo tiếng Anh. Chính vì nhận thức được điều đó, nhiều vị phụ huynh đã đầu tư cho con em mình học tiếng Anh ngay từ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh đang rất lo lắng cho con em của mình khi mà từ bé đã học nhiều nơi với nhiều phương pháp mà vẫn chưa tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Lý do mà các bé vẫn chưa tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài bởi vì các em chưa có môi trường học tiếng Anh và chưa học đúng phương pháp. Vì thế, với một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và môi trường học tiếng Anh 24/24 và được học với giáo viên chuẩn giọng Mỹ thì các em học sinh sẽ có thể phát âm tiếng Anh chuẩn nhất và có khả năng nói tiếng Anh như người bản ngữ. Do đó, hôm nay, Golden Way sẽ giới thiệu đến các quý phụ huynh và các em học viên Chương trình trại hè tại trường SME, Philippines


Tầm quan trọng tại sao chọn học viện Anh ngữ SME, Philippines là điểm đến để du học hè tiếng Anh 2015
  • Tiếng Anh là 1 trong 2 ngôn ngữ chính tại Philippines, tạo nhiều cơ hội cho các em học sinh giao tiếp tiếng Anh cả trong lớp học và ngoài lớp học
  • Cơ hội giao lưu quốc tế với nhiều em học viên đến từ nhiều đất nước khác nhau như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn quốc…
  • Có 1 hệ thống chăm sóc sức khỏe liên kết với bệnh viện gần trường
  • Du học hè tiếng Anh tại Hội Đồng Anh SME Philippines, các em sẽ có trợ giảng giúp đỡ các em bất cứ lúc nào các em cần, đặc biệt, có cả trợ giảng người việt hỗ trợ cho các em học sinh.
  • Các em học sinh sẽ có cảm giác thân thiện, thoải mái khi sống và học tập tại Philippines.
  • Các em học sinh sẽ có được giấy chứng nhận học tiếng Anh tại Philippines sau khi hoàn tất chương trình trại hè tại Philippines.
Mô tả chương trình trại hè tại trường Anh ngữ SME, Philippines 2015
  • Tham gia chương trình trại hè tại trường SME Philippines 2015, học sinh ở tại ký túc xá có đầy đủ tiện nghi, được phục vụ 1 ngày 3 bữa ăn, được có người dọn dẹp phòng, giặt giũ quần áo.
  • Học sinh được kiểm tra xếp lớp và học từ 5 - 7 tiết học trong 1 ngày từ thứ 2 đến thứ 6 với đội ngũ giáo viên chuẩn giọng Mỹ và có kinh nghiệm giàng dạy cho học sinh quốc tế, tận tâm, nhiệt tình giúp các em học sinh sẽ có những giờ học Anh văn hiệu quả, hấp dẫn và thú vị.
  • Học sinh sẽ được học tiếng Anh với giáo trình Mỹ vì Philippines là thuộc địa của Mỹ suốt 5 thập niên nên được thừa hưởng giáo dục từ Mỹ, chính vì thế chất lượng giáo dục của đất nước Philippines rất cao.
  • Thứ 7 và chủ nhật là thời gian học sinh sẽ tham gia các hoạt động tham quan, dã ngoại khám phá đất nước Philippines xinh đẹp như công viên đại dương Manilla, Art In Island…, trò chơi giải trí, hoạt động ngoại khóa.
Còn nếu các em học sinh học tại Việt Nam thì chỉ có thể giao tiếp được tiếng Anh trong lớp học, và như vậy, phản xạ nghe nói của các em không được tốt và các em chưa đủ tự tin để giao tiếp với người bản xứ. Do đó, hè này chính là dịp để các em trau dồi các kỹ năng tiếng Anh bằng cách tham dự Chương trình trại hè tại SME, Philippines 2015.
Goldenway Global Education với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Nhật Bản, Philippines… Chúng tôi tự hào là đại diện tuyển sinh Chương trình trại hè tại Philippines gồm các trường như EMC, SME… và Goldenway cam kết tư vấn và hỗ trợ học viên đăng ký nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đặc biệt du học sinh đến với Công ty tư vấn Du Học Goldenway Global Education được hoàn toàn hưởng gói dịch vụ bao gồm:
-        MIỄN PHÍ dịch vụ
-        Xin thư mời nhập học MIỄN PHÍ
-        MIỄN PHÍ dịch thuật hồ sơ
-        MIỄN PHÍ đăng ký ký túc xá
-        Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
-        Hỗ trợ đặt vé máy bay
-        Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-        Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-        Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu

Để có thêm thông tin về Du học hè tiếng Anh 2015 - Chương trình trại hè tại SME, Philippines, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education, hoặc để lại thông tin tại đây.
Mọi thông tin liên hệ Du học hè tiếng Anh 2015 - Chương trình trại hè tại SME, Philippines.
Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  Lầu 2, 76 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6681 8585 - (08) 6681 7575 – 091 8658 782   
Hotline: 0906 664 229 
Email: loan@goldenway.edu.vn hoặc info@goldenway.edu.vn
Goldenway Global Education - Connecting Vietnam Joining to the World !

Nguồn: http://goldenway.edu.vn/du-hoc-he-tieng-anh-2015-chuong-trinh-trai-he-tai-sme-philippines-2.html

0 nhận xét