Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Tất cả học viên luyện thi IELTS chắc chắn đều mong muốn cho số điểm của mình cao nhất có thể.
Tuy thế, rất nhiều em đã ko đạt được số điểm như ước nguyện hoặc phải tốn mất 1 thời gian dài để có thể đạt được nhưng lại không thể nói chuyện lưu loát tiếng Anh được hoặc phát âm bị sai. Lý do cho vấn đề này ấy là bởi các em có thể đã không được đào tạo đúng trọng tâm kiến thức quan trọng cho kì thi hoặc ko có môi trường để thực hành giao tiếp thường xuyên với người ngoại quốc, nên phần lớn các em ít tự tin trong phần thi nói hoặc phát âm không chuẩn bởi vì không được giáo viên chuẩn giọng Mỹ dạy, bởi thế, điểm thi phần nói tiếng Anh của các em sẽ bị đánh giá thấp.

Hiểu được nguyên nhân trên, Công ty tư vấn du học Golden Way Education đã đến thị sát và đã tham gia các khóa học của hầu hết các trường Anh ngữ tại Singapore, Philippines, những đất nước Châu Mỹ... và đã kết luận rằng luyện thi IELTS tại Philippines có chất lượng hàng đầu thế giới.


Môi trường, chất lượng học tập tương ứng với Canada, Úc, Anh, Mỹ:

Các em sẽ được trải nghiệm mình trong 1 môi trường quốc tế cực kì năng động, tiếng Anh 24h/24h, được giao lưu với bạn bè toàn cầu như Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc, Nga… đây chính là môi trường tốt nhất để các em nâng cao vốn từ vựng Anh ngữ của mình trong 1 khoảng thời gian ngắn nhất.
Học tiếng Anh với các bạn sinh viên quốc tế

Chất lượng dạy học hoàn hảo, được thừa hưởng từ nền giáo dục Hoa Kỳ bởi Philippines là thuộc địa của Mỹ trong 50 năm


Có rất nhiều trung tâm, học viện nổi danh tại Philippines như SME, CIJ, CPILS, EV, EMC sở hữu hầu hết là giảng viên xuất sắc, yêu nghề và tận tụy với nghề, có rất nhiều kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS sẽ truyền dạy cho những em các bí quyết và cách để làm bài thi IELTS đạt điểm cao.


Thành tích học tập đến rõ ràng, nhanh gấp 3 lần đối với học tại những nước Châu Mỹ, Singapore, Việt Nam:


Với thời lượng học "khủng" từ 8 đến 12 giờ 1 ngày với xu hướng giảng dạy sôi động gồm những lớp học kèm và các lớp học nhóm. Chính vì các mô hình học này mà các nước đổ xô về Philippines để học tiếng Anh trong đó có Việt Nam.


Mất 3 tháng từ IELTS cơ bản lên IELTS 6.0, chỉ có tại Philippines :

Điểm khác biệt rõ rệt nhất lúc học tiếng Anh tại Philiipines đối với học tại những quốc gia khác đấy là mỗi em sẽ có 1 người hướng dẫn dạy kèm 4 -5 tiết trong một ngày. Điều này sẽ giúp các em nâng cao khả năng chóng vánh bởi người giảng dạy sẽ chỉnh sửa trực tiếp cách phát âm, cách sử dụng từ và lỗi ngữ pháp. Vì vậy, từ IELTS chủ chốt lên IELTS 6.0 mất 3 tháng là không quá khó.

Các học viên làm bài thi

Vị trí địa lý tuyệt vời nhất để luyện thi IELTS:

Việt Nam gần Philippines, cực kì thuận lợi cho việc đi lại của những em học viên cũng như gia đình. Không chỉ vậy, các em học viên còn có thể lựa chọn một trong 3 khu vực rất nổi tiếng của Philippines về ôn luyện IELTS theo sở thích của từng người như thành phố Cebu sôi động, thủ đô Manila sầm uất nhộn nhịp, thành phố Baguio sương mù bao phủ với khí hâu mát mẻ bốn mùa và thanh bình.


Chính sách visa thông thoáng nhất

Do Philippines muốn PR nền giáo dục của nước nhà theo tiêu chuẩn Mỹ cần Philippines đã có chính sách mở rộng cửa chào đón tất cả các bạn du học sinh bằng cách ban hành luật xin visa để đi du học Philippines rất dễ dàng, miễn visa trong 1 tháng, trường hợp du học sinh học quá thời hạn trên thì chỉ cần đóng 1 khoản phí để gia hạn visa. Luật này thậm chí còn áp dụng với những người nhà của học viên khi họ muốn qua Philippines thăm người thân của mình. Những quý phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm hơn khi mục sở thị nơi con em mình theo học và biết rằng nơi đó an toàn và chất lượng cao, mà giá vé khứ hồi về Việt Nam chỉ từ 200 – 400 USD, trong khi đó giá vé khứ hồi tại Anh, Úc, Mỹ, Canada lại nhiều hơn gấp 3 lần.

Thư giãn giải trí lành mạnh:

Những ngày cuối tuần sẽ là thời gian không thể tuyệt vời hơn để các em có thể thư giãn và khám phá đất nước Philippines xinh đẹp với khung cảnh tựa như thiên đường, và các môn thể thao luôn có sẵn trong trường như phòng tập gym, bóng rổ, tennisbể bơi... giúp học viên thư giãn sau 1 ngày học tập mệt mỏi.

Chi phí học hợp lý nhất so với Châu Mỹ, và cả Châu Á:

Học phí tại đây chỉ khoảng 4 USD/1 tiết học và cũng vì mức phí ưu đãi này mà nhiều bạn đã đầu tư luyện thi IELTS tại Philippines thay vì ở Singapore, Anh, Úc, Mỹ, Canada, và ngay cả Việt Nam, hiện nay đa số là chọn sang Philippines.
Quá nhiều ư thế tại Philippines: Với ưu thế là đất nước nói tiếng Anh chuẩn Mỹ, đào tạo theo mô hình một giáo viên kèm 1 học viên với chất lượng tiêu chuẩn Mỹ, chính sách visa thông thoáng, chi phí hợp lý, cơ hội trải nghiệm trong môi trường toàn cầu nhưng tiếng Anh là một trong 2 ngôn ngữ hàng năm số lượng học viên luyện thi IELTS cấp tốc, chất lượng cao tại Philippines lên đến hơn hàng ngàn người đến từ các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia, Nga và Việt Nam hiện nay cũng dần dần chọn Philippines, thay vì chọn Singapore, Anh, Úc, Mỹ, Canada.
Với ưu thế là đất nước nói tiếng Anh, đào tạo theo mô hình 1 giáo viên kèm 1 học viên với chất lượng tiêu chuẩn Mỹ, chính sách visa thông thoáng, chi phí hợp lý, cơ hội trải nghiệm trong môi trường quốc tế mà tiếng Anh là 1 trong 2 ngôn ngữ hàng năm số lượng học viên luyện thi IELTS cấp tốc, chất lượng cao tại Philippines lên đến hơn hàng ngàn người đến từ các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia, Nga và Việt Nam hiện nay cũng dần dần chọn Philippines, thay vì chọn Singapore, Anh, Úc, Mỹ, Canada.
Mọi thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ
Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín hàng đầu Việt Nam
VĂN PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC GOLDEN WAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585
Hotline: 0986 058 788
Email: info@goldenway.edu.vn hoặc kathynguyen@goldenway.edu.vn




Tagged

0 nhận xét