Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Có cần học tiếng Anh ở Philippines không? Thủ tục xin visa như thế nào? Nên mang theo những gì khi du học Philippines? Công ty du học Golden Way sẽ giải đáp nhiệt tình toàn bộ các câu hỏi của bạn về du học Philippines

1: Đi học tiếng Anh tại Philippines có bắt buộc phải xin visa? Nếu có thì thủ tục như thế nào?

Những ai đi du học tại Philippines cần mang theo thư mời nhập học, hộ chiếu, và vé máy bay 2 chiều.

Đối với người Việt Nam, khi xin thủ tục đi du lịch hoặc du học Philippines thì không bắt buộc phải xin visa ở Việt Nam. Vì cùng thuộc Đông Nam Á nên Việt Nam được miễn 30 ngày visa, sau khi hết hạn thì chỉ cần đóng phí để gia hạn visa. Công ty du học Golden Way sẽ phối hợp cùng nhà trường giúp các bạn gia hạn visa lúc ở Philippines.

2: Em muốn luyện thi IELTS tại Philippines, vậy tại Philippines những trường nào luyện thi IELTS hiệu quả?

Để luyện thi IELTS một cách nhanh và hiệu quả em có thể tham gia vào các lớp hoc IELTS tại trường như Philinter, SME, CIP... với những chương trình cam kết IELTS 5.5; 6.0 và 7.0 trong vòng 3 tháng. Trung bình trong vòng 1 tháng học viên có thể nâng cao điểm IELTS của mình từ 1 đến 1.5.

Đặc trưng ở Philippines mà không nơi nào trên thế giới có được là chương trình học "man to man", tức là một giáo viên kèm 1 học viên, hoặc chế độ học 9-12 tiếng/ngày. Với chế độ kèm học này thì chắc chắn điểm thi của bạn sẽ nâng lên nhanh chóng
Hình thức học tiếng Anh "man-to-man"

3: Tôi buộc phải mang theo các thứ gì lúc du học Philippines?

Khi đi du học Philippines thì mọi người không cần phải đem quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh vì giá thành ở Philippines hoàn toàn không đắt, mọi người có thể mua sắm tại đó. Các bạn chỉ nên mang theo đồ vật cá nhân của mình là được. Theo kinh nghiệm từ Golden Way thì các bạn nên mang theo những món đồ sau đây:

- Ảnh 3x4 và 4x6

- Một cuốn từ điển hoặc kim từ điển cầm tay

- Vật dụng sinh hoạt cá nhân

- Thức ăn khô (dành cho những bạn không quen ăn món lạ)

- Laptop để giải trí sau giờ học

4: Em muốn học tiếng Anh tại Philippines nhưng hiện nay em rất kém tiếng Anh. Liệu em có thể qua đó học được không?

Em hoàn toàn có thể sang Philippines để học vì đây là sự lựa chọn đang rất phổ biến trên thế giới. Môi trường tại Philippines là cực kì tốt:

1/ Giọng nói chuẩn Mỹ không pha trộn như giọng tiếng Anh của người Singapore.

2/ Giá học phí rẻ nhất thế giới, rẻ hơn Anh, Mỹ, Úc đến 4 lần.

3/ Tại Philippines phần lớn người dân thuộc mọi tầng lớp đều nói tiếng Anh để giao tiếp hàng ngày.

4/ Nếu em kém tiếng Anh, trường sẽ có phân loại trình độ cho học viên trước khi vào học, và với mỗi trình độ họ đều có những quy trình dạy khoa học, hiệu quả cho học viên phát huy hết khả năng của mình.

5: Ở Philippines có kí túc xá không? Chi phí như thế nào?

- Bạn có thể ở kí túc xá cho du học sinh (hostel) có đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh... giá cho 1 phòng này là 6,000 Peso/1 tháng (khoảng 3 triệu đồng cả tiền điện nước), 1 phòng thường có từ 3-4 người nhưng nếu bạn muốn ở một mình cũng được. Ưu điểm của kí túc xá này là thuận tiện, an toàn, đầy đủ tiện nghi.
Một góc phòng trong kí túc xá

- Thuê trọ ở bên ngoài : bạn có thể thuê 1 căn phòng ở ngoài với giá rẻ, chỉ từ 800-3000 Peso dao động từ 800 - 3,000 Peso (khoảng 400,000 tới 1,500,000 đồng), riêng phòng 1,500.000 đồng đã bao gồm cả tiền điện và nước. Ưu điểm của loại hình thuê trọ này là giá rẻ, tuy nhiên an ninh không tốt lắm, tiện nghi cũng không đầy đủ.

Với những thông tin đưa ra này, công ty Golden Way hy vọng các bạn sẽ có thêm cái nhìn toàn cảnh về du học Philippines. Mọi câu hỏi thắc mắc về quá trình du học tại Philippines vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Công ty tư vấn du học Golden Way Global Education

Địa chỉ: Lầu 2 tòa nhà Ngọc Đông Dương, 76 CMT8, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 08. 6681 7575 - 08. 6681 8585 - 08. 22 030 229
Facebook: Du học cùng Golden Way
Website: http:goldenway.edu.vn
HOTLINE: 0909 664 229

0 nhận xét