Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

du hoc tai philippines ban se thanh congDu học Mỹ - Anh làm thế nào để thành công ngay? Bạn có rất nhiều cách để lựa chọn, đi du học Anh - Mỹ ngay, tỷ lệ thành công sẽ không cao. 

Nếu bạn du học Philippines thì sao?  tỷ lệ thành công sẽ cao rất nhiều lần


Du hoc Philippine CELI Philippines con đường thuận lợi để tiến thẳng vào các trường Đại học của Anh, Úc, Mỹ và Canada mà không yêu cầu chứng chỉ TOEFL.

Nằm tại vị trí nổi bật, tòa nhà trung tâm Anh ngữ Clevrlearn – CELI cực kỳ hiện đại được trang bị với các thiết bị công nghệ cao, phong cảnh tuyệt đẹp, đời sống sinh hoạt xã hôị nơi đây khá sôi động và khuôn viên này nằm ngay trong trung tâm thương mại của thành phố Cebu.

Hãy tìm kiếm các cơ hội học và sử dụng tiếng Anh. Hãy nói tiếng Anh bất cứ khi nào có thể. Hãy nghe tiếng Anh, đọc và viết bằng tiếng Anh. Nếu bạn tìm những cơ hội như vậy thì nhất định bạn sẽ tìm thấy ở CELI Philippines.

Bạn hãy khởi động và làm ngay những việc bạn có thể làm ngày hôm nay, đừng để đến ngày mai bằng cách du học Philippines ngay ! 

Tại sao du học Philippines có thể giúp bạn thành công ? 7 lý do sau đây lý giải điều đó


1. Là môi trường học tiếng Anh hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất, vốn là thuộc địa của Mỹ

Được mệnh danh là hoàng hậu phía nam và được coi là thành phố an toàn nhất của Philippines, thành phố Cebu được coi là môi trường tiếng Anh năng động đứng thứ ba trên thế giới. Vì vậy, học và sống tại Cleverlearn Philippines, học viên bắt buộc phải nói tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh và ngữ cảnh. Điều này giúp học viên dù nhút nhát nhất cũng có thể nói tiếng Anh một cách lưu loát trong một thời gian ngắn.


2. Mô hình giảng dạy Anh ngữ với chất lượng ưu việt


Học viên được học tiếng Anh 6 tiếng mỗi ngày từ thứ hai đến thứ sáu với theo mô hình tổ chức lớp tiên tiến:
- Một giáo viên với một học viên nhằm phát huy tối đa cách phát âm chính xác, xây dựng vốn từ vựng, kỹ năng đọc hiểu và hùng biện.
- Một giáo viên với bốn học viên nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp để nghe nói một cách trôi chảy, ôn tập ngữ pháp, luyện kỹ năng viết và giúp học viên hoàn chỉnh những bài luận.
- Một giáo viên với tám học viên nhằm phát triển kỹ năng nghe và nói cho học viên.
Ở đâu bạn có thể tìm đựoc tỷ lệ giáo viên trên sinh viên cao như thế ?


Khi bắt đầu buổi học hãy tự hỏi mình: “Mình muốn học gì hôm nay?” và vào cuối buổi học, tự hỏi mình: “Mình đã học được gì hôm nay?”

3. Tăng khả năng giao tiếp và tính cộng đồng, phát huy tối đa tính tự tin và óc sáng tạo của học viên thông qua các hoạt động ngoại khoá

Học viên được khuyến khích tham gia các câu lạc bộ: CLB Tiếng Anh, CLB những người thích đọc sách, CLB điện ảnh, CLB nghệ thuật… Bên cạnh đó, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá khác như: Cuộc thi tiếng Anh, cuộc thi phát hiện tài năng trẻ, cuộc thi hùng biện tiếng Anh, các hoạt động thể thao và giao lưu văn hoá…

4. Bỏ ra chi phí thấp nhưng lại được học chất lượng trường Mỹ

Học viên được học trong môi trường quốc tế với phương pháp và mô hình giảng dạy tiên tiến hiệu quả gấp nhiều lần so với việc học tại các trường Anh Ngữ  trong khu vực châu Á. Với mô hình giảng dạy như vậy, chi phí cho mỗi giờ học chỉ chưa đầy 5 USD/giờ, trong khi đó áp dụng tạị các quốc gia khác có thể lên tới 10 hoặc 15 USD/giờ học. Như vậy tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng mang lại hiệu quả rất cao vì chi phí ăn ở nơi đây giống như Việt Nam.


5. Cơ sở vật chất thì sao ? Tiêu chuẩn Mỹ

Cleverlearn là trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp của Mỹ đặt tại thành phố Cebu. Trường được trang bị hiện đại cùng với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp: Ký túc xá 300 phòng theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, căng-tin, càfê, thư viện …hỗ trợ tích cực cho việc học tập của học viên.


6. Là bước chuẩn bị tốt nhất về tâm lý cho một học viên trước khi đi du học các nước Anh - Mỹ - Canada - Úc

Chuẩn bị tốt tâm lý cho con em bước vào một đất nước hoàn toàn xa lạ là điều rất quan trọng đối với các bậc phụ huynh:
- Học viên được làm quen với môi trường quốc tế trong một môi trường châu Á thân thiện và gần gũi.
- Hiểu và hoà nhập với nền văn hoá khác.
- Trau dồi các kỹ năng Anh ngữ qua cuộc sống.


Sau khi bạn đã du học Philippines ? Học viên sẽ nhận được visa đi học tại các nước Anh, Úc , Mỹ, Canada…. dễ dàng hơn sau khi tham gia các khoá học vì:

- Học viên chứng minh được kế hoạch học tập của mình.
- Học viên thể hiện quá trình lên kế hoạch cụ thể trước khi có hành trang đi du học nước ngoài với Đại sứ quan.


Tôi muốn đăng ký ngay nhưng thủ tục du học Philippine như thế nào ?

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Chỉ cần nộp 4 ảnh và 1 bản sao giấy khai sinh, bạn sẽ nhận được thư mời học trong vòng 2 ngày, sau đó bạn có thể bay ngay sang Philippines nhập học. Khai giảng thứ 2 hàng tuần. Còn gì dễ dàng hơn nữa ? Du học Philippines ngay.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ : 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại : (08) 7300 9301 - (08) 2203 0229
Email :  edu.goldenway@gmail.com

0 nhận xét