Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Nhân dịp sinh nhật công ty tư vấn du học Goldenway Global Education có ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn học sinh - sinh viên - những ai có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh. Theo chương trình GOLDENWAY sẽ tặng ngay 500USD cho học viên đăng ký khóa học tiếng Anh tối thiểu 3 tháng tại Philippines và còn nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ công ty đang chờ đón các bạn !   

VÌ SAO CHỌN HỌC TIẾNG ANH TẠI HỌC VIỆN EV,  PHILIPPINES ?

Philippines được biết đến là nơi lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình một cách toàn diện. Philippines là quốc gia nói tiếng Anh đứng thứ 5 trên thế giới và tiếng Anh là một trong hai ngôn ngữ chính được sử dụng rộng rãi tại đây. Chính vì thế bạn sẽ có nhiều cơ hội để thực hành kỹ năng nói tiếng Anh. Hơn nữa, chi phí học tiếng Anh ở đây lại rất tiết kiệm so với các quốc gia nói tiếng Anh khác.
Học viện EV là một trong các học viện uy tín chất lượng tại thành phố Cebu, Philippines. Học viện EV là thành viên tích cực của CALA (Cebu Association of Language Academies – Hiệp hội Ngôn ngữ Hàn lâm Cebu), với mục đích chính là thúc đẩy du học tiếng Anh và biến Cebu thành một trong những trung tâm tiếng Anh cạnh tranh nhất trên toàn thế giới.

Chương trình học đa dạng:

Chương trình học tại Học viên EV rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên như khóa học tiếng Anh chuyên sâu tổng quát ESL, khóa luyện thi TOEFL, khóa luyện thi TOEIC, khóa luyện thi IELTS, khóa tiếng Anh chuyên ngành. Chương trình học chuyên sâu sẽ giúp cho bạn tiến bộ trong thời gian ngắn. Các lớp học bao gồm lớp 1:1, lớp nhóm nhỏ (1:5) và nhóm lớn (1:8). Đặc biệt, học viên sẽ tham gia 9 lớp học hàng ngày và lớp câu lạc bộ tiếng Anh buổi tối với nhiều sự lựa chọn cho học viên.

Chương trình đánh giá học viên thường xuyên:

Khi đến trường, học viên sẽ phải tham gia bài kiểm tra đầu vào gồm tất cả các kỹ năng để xếp lớp phù hợp với trình độ của học viên. Ngoài ra, học viên  được tham gia lớp kiểm tra từ vựng và kiểm tra câu hàng ngày. Chiều thứ 4 hàng tuần sẽ tham gia bài thi thử tùy theo chương trình học TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC, và hàng tháng học viên sẽ tham gia bài thi nâng cấp độ gồm 4 kỹ năng tiếng Anh và theo chương trình học (TOEFL, TOEIC, IELTS). Sau kỳ thi hàng tháng, học viên sẽ chuyển lên học cấp độ tiếp theo.

Dịch vụ chăm sóc học viên tận tình chu đáo:           

Học viện EV được xây dựng như một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi để học viên an tâm tập trung vào việc học. Khu sân vườn được trồng rất nhiều cây xanh nhằm tạo bầu không khí trong lành thoáng mát ngay trong khuôn viên trường học. Hơn nữa, trường còn cung cấp cho học viên dịch vụ để rèn luyện sức khỏe như hồ bơi, bóng rổ, cầu lông, phòng tập gym, bóng bàn. Học viên còn có thể tham gia lớp học yoga hoặc xem phim trong phòng chiếu phim ngạy tại trường học giúp bạn thư giãn sau thời gian học tập. Bên cạnh đó trường cung cấp các dịch vụ dọn dẹp phòng, dịch vụ giặt ủi, gọi điện thoại quốc tế miễn phí, truy cập internet miễn phí, các bữa ăn hàng ngày.

Đội ngũ giáo viên ưu tú:

Đội ngũ giáo viên tại Học viện EV được lựa chọn một cách nghiêm ngặt, được đào tạo và đánh giá chất lượng thường xuyên. Hơn nữa, giáo viên luôn cập nhật phương pháp giảng dạy mới nhất thông qua các hội thảo, chuyên đề  được tổ chức thường xuyên.  Họ là những người có khả năng giảng dạy trong môi trường đa văn hóa.
Học viện EV luôn tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể chuyên tâm học tập trong môi trường thoải mái nhất, tiện nghi nhất. Sau khi hoàn thành bất cứ khóa học nào học viên cũng được cấp chứng chỉ chứng nhận hoàn thành khóa học từ Học viện EV.

Chương trình ưu đãi học tiếng Anh tại Philippines từ GOLDENWAY:

-         TẶNG NGAY 500USD cho học viên đăng ký
-         Miễn phí tư vấn dịch vụ
-         Hướng dẫn hoàn thành các thủ tục đăng ký nhập học
-         Miễn phí xin thư mời nhập học
-         Miễn phí đăng ký ký túc xá
-         Hỗ trợ đặt vé máy bay
-         Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-         Hỗ trợ giúp đỡ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-         Nhận nhiều quà tăng hấp dẫn từ Goldenway
Hãy nhanh tay đăng ký khóa học tiếng Anh trên 3 tháng tại Philippines để nhận được những ưu đãi lớn từ công ty GOLDENWAY !
Mọi thông tin liên hệ du học Philippines.
Địa chỉ tư vấn chương trình học tiếng Anh tại Philippines uy tín chuyên nghiệp.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: phuongthao@goldenway.edu.vn - info@goldenway.edu.vn

Website: http://www.duhocsingapore247.com/du-hoc-philippine 

0 nhận xét