Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Với mục tiêu để chuẩn bị du học, muốn đi học hệ thạc sĩ (MASTER), MBA, và có công việc với mức lương hấp dẫn tại các công ty trong và ngoài nước, thì tấm bằng IELTS là không thể thiếu. Hiện nay, tìm 1 trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả cao có thể là thử thách đối với nhiều bạn học viên bởi vỉ có rất nhiều trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS. Chính vì lý do đó, hôm nay, Golden Way sẽ cung cấp cho các bạn những tiêu chí để chọn 1 trung tâm luyện thi IELTS chất lượng và uy tín để các bạn tham khảo. 

Học tiếng Anh - Bí quyết luyện thi IELTS cấp tốc, hiệu quả cao

4 tiêu chí chọn trung tâm luyện thi IELTS chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm, uy tín:

1)   Chương trình học chất lượng: trung tâm luyện thi IELTS chất lượng không chỉ cho bạn làm quen với những dạng đề thi thử IELTS, mà còn phải giúp bạn xây dựng những kĩ năng, chiến lược, kĩ thuật cho kì thi IELTS.

2)   Địa điểm học lý tưởng: khoảng cách từ nhà của bạn đến trung tâm luyện thi IELTS là rất quan trọng để tránh cảm giác mệt mỏi và mất nhiều thời gian khi đến trường. Điều đó giúp bạn đi học đều đặn hơn, và việc luyện thi IELTS sẽ có kết quả hơn.

3)   Học phí trọn gói đa dạng: Có những gói chi phí đa dạng mà nhiều trung tâm đưa ra mà bạn cần tìm hiểu trước khi đăng kí luyện thi IELTS như gói luyện thi IELTS cam kết, học lại miễn phí nếu không đạt, hoặc gói học phí học trong 3 tháng được miễn phí kì thi IELTS thiệt. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều khi bạn không đạt số điểm IELTS đúng với mục tiêu của bạn, hoặc bạn sẽ tiết kiệm chi phí đăng kí thi IELTS
                         
4)   Giáo viên chất lượng: cuối cùng, bạn phải xem xét chất lượng giáo viên để bảo đảm khóa học luyện thi IELTS của bạn được hiệu quả. Một giáo viên giỏi là người cung cấp đầy đủ kiến thức cho bạn trong kì thi IELTS.

Với 4 tiêu chí để chọn 1 trung tâm luyện thi IELTS chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm, uy tín trên thì chúng ta không thể không đề cập đến các học viên Anh ngữ tại Philippines.

Những lợi ích nổi trội khi du học tiếng Anh, luyện thi IELTS tại Philippines.

1)   Môi trường học

-        Các bạn được luyện thi IELTS chất lượng trong môi trường mà tiếng Anh là 1 trong 2 ngôn ngữ chính.
-        Hơn nữa, ký túc xá được đặt ngay tại trường, các học viên không phải mất nhiều thời gian để đến lớp học. Hơn nữa, nhà trường sẽ chăm sóc cho bạn 1 ngày gồm 3 bữa ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng cùng với dịch vụ miễn phí dọn dẹp phòng và giặt giũ để bạn tập trung vào việc học.

2)   Nội dung khóa học

-          Khóa học luyện thi IELTS hướng dẫn học viên tăng cường rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh, luyện phát âm, củng cố vốn từ vựng đồng thời ôn lại ngữ pháp và cung cấp cho học viên các kỹ năng làm bài thi IELTS.
-        Ngoài ra, luyện thi IELTS tại Philippines, các bạn sẽ được học với phương pháp học kèm.  Phương pháp đó tạo điều kiện cho giáo viên có nhiều thời gian chỉnh sửa cho học viên nhiều hơn về phát âm, cách dùng từ, ngữ pháp, với học phí chỉ 4-5 USD/tiết học kèm.

3)   Giáo viên

-       Giáo viên tại Philippines có bằng cấp, kinh nghiệm, phương pháp dạy hiện đại, biết lắng nghe học viên của mình nếu như học viên đó có thắc mắc hoặc khó khăn trong quá trình học thi IELTS. Đặc biệt, các giáo viên tại Philippines thường xuyên theo dõi quá trình học của học viên để biết được học viên đó đã tiến bộ hay chưa và điều chỉnh chương trình học nếu cần thiết.

4)   Lợi ích khi tham dự khóa học

-        Các học viện Anh ngữ tại Philippines luôn tổ chức thi thử IELTS miễn phí thường xuyên nhằm tạo cơ hội cho các học viên biết trình độ của mình được cải thiện như thế nào.
-        Chương trình học IELTS cam kết điểm 5.5; 6.0; 6.5; 7.0 tại Phiippines giúp các bạn tiết kiệm học phí nếu các bạn thi IELTS không đạt được số điểm như mong muốn.
-        Đặc biệt, 1 số học viện Anh ngữ luyện thi IELTS tại Philippines được Hội Đồng Anh ủy nhiệm. Chính vì thế, khi các bạn tham dự kì thi IELTS thật, các bạn sẽ không hồi hộp bởi vì bạn đang thi chính tại sân nhà của các bạn do các bạn đã được thi thử hàng tuần miễn phí.
-        Ngoài ra, với 1 số trường luyện thi IELTS tại Philippines, khi bạn đăng kí khóa học luyện thi IELTS trong 3 tháng, bạn sẽ được miễn phí 1 lần thi IELTS thiệt.

Hiện nay, Công ty Tư Vấn Du Học Golden Way Education tự hào là đại diện tuyển sinh chính thức cho hầu hết các Trường dạy luyện thi IELTS cấp tốc tại đất nước Philippines như EV Academy, Philinter, SME, CIP, CIJ, MTM, EMC... chúng tôi tự tin sẽ là cầu nối giúp các bạn có thể thực hiện được hoài bão của mình và vươn cao tới một tương lai tươi sáng để chinh phục được bản thân và có chỗ đứng trên xã hội. 
                                    

Đồng thời để tạo điều kiện cho các bạn có được thuận lợi tốt nhất khi đi du học tiếng Anh, chúng tôi có chương trình ưu đãi như sau: 

-         Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
-         Xin thư mời nhập học miễn phí
-         Miễn phí dịch thuật hồ sơ
-         Miễn phí dịch vụ
-         Miễn phí đăng ký ký túc xá
-         Hỗ trợ đặt vé máy bay
-         Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-         Nhận quà tặng từ Golden Way
-         Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-         Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu

Để có thêm thông tin về chương trình tuần lễ tuyển sinh du học Philippines với nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education, hoặc để lại thông tin tại đây.

Nếu bạn muốn có ngay 1 bộ đề thi IELTS đầy đủ hoàn chỉnh nhất (bao gồm đáp án và cả script của phần nghe) bấm vào đây
Mọi thông tin liên hệ luyện thi ILETS tại thành phố Cebu của Philippines.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu VN.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 - (08) 62 910 930 – 091 8658 782   Hotline: 0906 664 229
Email: loan@goldenway.edu.vn  hoặc info@goldenway.edu.vn

0 nhận xét