Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Để đi học tiếng anh tại Philippines đặc biệt là luyện thi Ielts cho các bạn có định hướng cần bằng Ielts để đi du học các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada,... Thì việc chọn trường Goldenway đánh giá là quan trọng số 1 và thứ 2 là các bạn cần chọn đơn vị tư vấn uy tín.
luyện thi ielts

Hiện tại, Philippines có đến hàng trăm trường để dạy tiếng anh cho các bạn, nhưng những trường nào là trường uy tín và thước đo nào để các bạn đánh giá, Goldenway cho các bạn  mười tiêu chí sau.
Thứ Nhất: các bạn cần biết trường đó có các học viên đến từ các nước nào nhiều, cụ thể đã có sinh viên Việt Nam chưa?
Thứ Hai: trường đó nằm ở vùng nào, thành lập bao lâu, thông tin hình ảnh trường đó như thế nào, chi tiết lịch học ra sao, có phù hợp với sinh viên Việt Nam không?
Thứ Ba: có đảm bảo bạn học để đạt được bằng Ielts hay không?
Thứ Tư: các  cơ sở vật chất, tiện nghi, hệ thống an ninh của nhà trường có đảm bảo và  phù hợp với người Việt Nam không?
Thứ Năm: trường có cam kết gì cho học viên khi tham gia học tại trường?
Thứ Sáu: điều này khá quan trọng- trường có quản lý người Việt Nam không?
Thứ Bảy: chi phí có minh bạch và thông báo rõ ràng không?
Thứ Tám: trường có các hoạt động ngoại khóa không?
Thứ Chín: nếu bạn học đến 3 tháng thì món ăn của trường bạn có ăn được không?
Thứ Mười: đội ngũ giáo viên có chuyên môn giảng dạy, được chứng nhận bởi chính phủ nước sở tại không hay ai cũng có thể đứng lớp?
Đơn vị tư vấn luyện thi Ielts uy tín là đơn vị sẽ chọn các trường thỏa mãn các tiêu chí trên cho các bạn học viên, chứ không hẳn là giảm giá thật cao cho các bạn, chúng tôi làm được điều này nhưng chỉ với những trường mà chúng tôi không thỏa 10 điều trên( điều này là tất yếu vì Học phí sẽ đi kèm chất lượng tốt).
Chính vì vậy, Goldenway sẽ trả lời hết thắc mắc của các học viên và chứng thực thông qua các chuyến đi thực tế mà công ty đã đi tham quan và từ các nhận xét của học viên thông qua mười tiêu chí trên.
Mục tiêu cuả chúng tôi là phải hướng dẫn cho các bạn phải đạt được mục tiêu của chính mình.


GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ tư vấn du học Philippines hàng đầu Việt Nam

0 nhận xét