Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Học tiếng Anh hè tại philipines – Ưu đãi lớn nhất hè 2015 tại trường Anh ngữ EMC

Trường Anh ngữ EMC tọa lạc tại thủ đô Manila với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời kì hội nhập kinh tế quốc tế.
Do đó, nhân dịp hè 2015, nhằm khuyến khích các em học viên nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời ngắn nhất, trường EMC đã đưa ra chương trình học tiếng Anh trọn gói, chỉ 1.100 USD bao gồm học phí của 100 tiết học, kí túc xá, 3 bữa cơm 1 ngày đầy đủ chất dinh dưỡng, điện, nước, dịch vụ dọn dẹp phòng và giặt quần áo. Đây là ưu đãi lớn nhất hè 2015 tại trường Anh ngữ EMC.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Quyền lợi khi tham dự khóa học tiếng Anh tại trường EMC


→ Học trong môi trường quốc tế, giao tiếp tiếng Anh 24/24h
→ Học với các giáo viên chuẩn giọng Mỹ, nhiệt tình, sẵn sàng kèm thêm cho các em còn yếu
→ Giáo viên tại Trường anh ngữ EMC được đào tạo nói giọng Mỹ chuẩn, có kinh nghiệm giảng dạy sinh viên nước ngoài, phương pháp dạy thoải mái, nhiệt tình theo hướng khuyến khích sinh viên rèn luyện và giao tiếp với người dạy.
→ Tất cả giáo viên ở đây đều tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ TESOL giảng dạy, chính vì thế học viên tại EMC lúc nào cũng được đảm bảo rằng trường luôn mang đến cho họ những giờ học chất lượng và thú vị.
→ Chi phí học tập tại Trường anh ngữ EMC tương đối thấp song chất lượng giáo dục lại không hề thua kém so với những nơi khác.
→ Hơn thế nữa, giá vé đến thủ đô Manila hoàn toàn rẻ hơn so với các khu vực khác, chỉ 200 USD (giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm)
Công ty tư vấn du học Golden Way tự hào là đại diện tuyển sinh du học philippines chính thức của trường EMC và hầu hết các trường Anh ngữ tại Philippines, chúng tôi sẽ tận tình cung cấp cho các em học viên và các bậc phụ huynh thông tin chính xác nhất từ trường EMC và bất kì trường nào tại Philippines.

0 nhận xét