Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vào ngày khai giảng đầu tiên của khóa học mới, các bạn học viên du học tiếng Anh tại Philippines sẽ được kiểm tra đầu vào để sắp xếp lớp học phù hợp với trình độ. Sau đó, các bạn sẽ được quản lý của nhà trường dẫn đi tham quan trường, hướng dẫn nội quy của nhà trường, mua sắm, đổi tiền (các bạn nên mang qua Philippines tiền USD để đổi qua tiền peso sẽ có giá trị hơn). Tiếp theo, các bạn sẽ được nghỉ ngơi và bắt đầu ngày học vào thứ ba.
Số ngày học trong một tuần sẽ là 5 ngày bao gồm lớp học kèm và lớp học nhóm. Giáo viên thân thiện nhiệt tinh và xem học viên như người thân, người dân Philippines thì rất mến khách. Do đó, các bạn sẽ không có cảm giác xa lạ. Mỗi tiết học đều có giờ giải lao, nên các bạn sẽ không có cảm giác mệt mỏi. Sau khi kết thúc các tiết học, các bạn có thể chọn cho minh những hoạt động thư giãn mà các bạn yêu thích như bóng rổ, tập gym, chạy bộ, quán cà phê…, tất cả những hoạt động này đều nằm trong khuôn viên của nhà trường khi các bạn học tại Philippines
vui choi

Vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, các bạn học viên có thể rủ nhau thành lập nhóm để đi du lịchkhám phá đất nước Philippines xinh đẹp (nhà trường sẽ hỗ trợ các bạn trong việc đăng kí xe và đăng kí phòng) hoặc các bạn có thể đến các quán cà phê gần trường hoặc trong trường để tán gẫu. Những bạn còn yếu kém thì có thể được học kèm thêm với giáo viên.

giai tri

Hoạt động ngoại khóa
hoc kem

Lớp học kèm 1:1 và 1:2
Trải qua những tuần học tiếng Anh tại Philippines, các bạn học viên sẽ có những kỷ niệm đẹp, không thể quên với đội ngũ giáo viên của nhà trường và bạn bè của minh đến từ nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc, Đài Loan. Các bạn đừng quên mang máy chụp hình để lưu lại những khoảnh khoắc đẹp khi ở tại Philippines nhé.

0 nhận xét