Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Ba thành phố lớn để học tiếng Anh tại Philippines chào đón hàng ngàn học viên mỗi năm đến từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Nga… và đã nhận được hàng ngàn phản hồi tốt từ các học viên, đó là thành phố Manila, thành phố Cebu, thành phố Baguio.


Các chặng bay đối với mỗi thành phố là khác nhau

Đối với các bạn học tiếng Anh ở Manila thì chỉ cần đi 1 chặng từ Hồ Chí Minh (Hà Nội) đến Manila. Do đó, giá vé tương đối rẻ so với các khu vực khác.
Nếu các bạn chọn Cebu thì sẽ đi từ Hồ Chí Minh (Hà Nội) đến Manila, sau đó sẽ từ Manila đến Cebu ( cả 2 chặng này đều bằng máy bay). Khi ra đến cửa sân bay Cebu, các bạn sẽ thấy đại diện trường đứng đợi bên ngoài và đón bạn về trường.
Còn khi đến Baguio, các bạn sẽ đi từ Hồ Chí Minh (Hà Nội) đến Manila bằng máy bay. Tại sân bay Manila, đại diện trường chờ sẵn bạn tại Manila và đón các bạn đến Baguio bằng xe của nhà trường.

Hướng dẫn thủ tục khi đến sân bay Manila

Khi xuống đến sân bay Manila, nếu các ban học tại thành phố Cebu, thì các bạn sẽ lấy hành lý, và vào quầy domestic transit của Cebu Pacific để gửi hành lý và lấy vé bay đi tiếp đến Cebu.
Tại sân bay Manila, tất cả các bạn du học tiếng Anh tại Philippines đều phải điền vào giấy khai hải quan khá là đơn giản. Lưu ý là các bạn phải chọn là đi du học và ghi rõ địa chị của trường vào giấy khai hải quan.
Quan trọng nhất là các bạn học viên cần phải chuẩn bị đầy đủ invoice học phí, thư mời nhập học, giấy pick – up (giấy thông báo đón học viên tại sân bay). Tất cả giấy này sẽ do nhà trường gửi. Nếu hai quan hỏi nhiều câu hỏi nhưng các bạn không biết trả lời, thì các bạn có thể trình những giấy này cho hải quan và họ sẽ hiểu. Về vấn đề gia hạn visa, khi hải quan hỏi, các bạn chỉ cần nói là nhà trường sẽ gia hạn cho các bạn.
Chúc các bạn sẽ có một chuyến du học tiếng Anh tại Philippines thật thú vị và bổ ích

GOLDENWAY EDUCATION
Địa chỉ tư vấn du học philippines uy tín hàng đầu Việt Nam

0 nhận xét