Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Hiện nay, nhu cầu luyện thi IELTS của mọi người tăng cao. Bằng chứng là khi tìm kiếm trên google từ khóa luyện thi IELTS sẽ hiện ra 1,670,000 kết quả trong 0.29 giây. Vậy IELTS là gì, tầm quan trọng của IELTS ra sao, bài kiểm tra IELTS sẽ kiểm tra những kĩ năng gì của bạn, làm thế nào để học IELTS hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất, và để đạt được IELTS 6.5 trong 3 tháng có phải là sự thật và luyện thi IELTS cấp tốc ở đâu. Hãy cùng Golden Way tìm hiểu nhé. 

Đạt IELTS 6.5 cấp tốc tại Philippines với ưu đãi đến 500USD


IELTS và tầm quan trọng của IELTS

IELTS (International English Language Testing System) là 1 trong những bài kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới. Hơn 2 triệu bài kiểm tra IELTS được làm mỗi năm trên 130 đất nước. Lợi ích từ tấm bằng IELTS mang lại đó là mở ra cơ hội cho bạn để học, làm việc khắp thế giới. Hơn 7000 tổ chức khắp thế giới công nhận bằng IELTS gồm các trường cao đẳng, đại học, tổ chức kinh doanh bởi vì những bài kiểm tra IELTS được thiết kế từ những nhà chuyên môn đánh giá ngôn ngữ Tiếng Anh và được tin cậy trên toàn thế giới. Đặc biệt, chính vì IELTS đánh giá công bằng và chính xác những kĩ năng tiếng Anh của bạn nên với với điểm số IELTS cao, các bạn sẽ được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và được 1 mức lương cao tại Việt Nam.

Cấu trúc của bài kiểm tra IELTS

-    IELTS được đồng sở hữu bởi 3 thành viên: HỘI ĐỒNG ANH, IDP TỔ CHỨC GIÁO DỤC ÚC, HỘI ĐỒNG KHẢO THÍ TIẾNG ANH ĐẠI HỌC CAMBRIDGE.

-    1 bài kiểm tra IELTS bao gồm 4 kĩ năng: nge, nói, đọc, viết.

-    Đặc biệt, với kĩ năng nói, bạn sẽ face to face (mặt đối mặt) với người khảo thí.

Như thế nào để nâng điểm IELTS trong thời gian ngắn nhất?

Một trong những cách tốt nhất học IELTS hiệu quả và chất lượng đó là tham gia 1 khóa học luyện thi IELTS. Bởi vì từ sự phản hồi bạn nhận được từ giáo viên của bạn sẽ giúp bạn cải thiện những kĩ năng nghe, nói đọc, viết để đạt được điểm IELTS 6.5 nhanh chóng.

Không chỉ luyện thi IELTS tại trường, mà các bạn còn phải sử dụng tiếng Anh mỗi ngày gồm các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thường xuyên như bạn có thể. Đây là 1 cách được chứng minh là để cải thiện điểm số IELTS trong thời gian ngắn nhất. Theo sau là cách thức thực hiện luyện thi IELTS hiệu quả bởi chính bạn.

-    Nói tiếng Anh với những người bạn và gia đình của bạn và nghe radio, television, phim bằng tiếng Anh. Bởi vì các nhà nghiên cứu đã chứng minh được rằng một người có điểm IELTS cao không chỉ là người tích cực nghe, mà còn là người nói tích cực bởi vì người nói tiếng Anh giỏi cũng sẽ có khuynh hướng là người nghe tiếng Anh giỏi.

-    Viết thư, emails, hoặc những ghi chú để thực tập kỹ năng viết. Viết là sự kết hợp của từ vựng, ngữ pháp và cách hành văn. Tập viết từng câu từng đoạn ngắn một. rồi gửi cho giáo viên sửa bài của bạn sau. Với cách này, bạn sẽ nhận ra khuyết điểm của mình để tránh cho lần sau.

-    Đọc và nghe bất cứ nơi nào có thể (như sách, báo…), với cách này bạn sẽ cho chính bạn 1 số lượng lớn từ vựng. Quan trọng nhất, bạn sẽ học được như thế nào các từ làm việc – những từ nào sẽ đi cùng nhau và những dạng khác nhau của từ. Đặc biệt là bạn phải đọc và nghe cái gì bạn thích. Nếu bạn thích, não của bạn sẽ làm việc, vì thế bạn có khả năng hơn để học thuộc từ mà bạn nghe/đọc

Với cách luyện thi IELTS hiệu quả trên, đòi hỏi bạn phải có 1 môi trường học mà tiếng Anh phải là ngôn ngữ chính. Vì chính khi ấy các bạn mới có cơ hội và động lực để thực tập nghe nói đọc viết bằng tiếng Anh. Ngoài ra, lớp học luyện thi IELTS mà bạn tham dự còn phải đáp ứng được nhu cầu có giáo viên kèm. Bởi vì khi ấy giáo viên mới có thể chỉnh sửa cách phát âm đúng, cách sử dụng từ sao cho chính xác, và sửa lỗi bài văn viết. Càng nhiều giờ được kèm, càng sử dụng tiếng Anh nhiều thì chắc chắn là IELTS 6.5 trong 3 tháng sẽ không còn là điều xa vời với bạn. Vậy học nơi đâu là hợp lý cả về môi trường học, cách thức học, và chi phí học?

Trong 10 năm qua, thành phố Cebu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho việc luyện thi IELTS hiệu quả, chào đón hàng trăm ngàn sinh viên Châu Á, Châu Âu, Brazil, Nga. Bởi vì khi luyện thi IELTS tại Cebu bạn chỉ cần 3 tháng để đạt IELTS 6.5, và tầm 4,5 tháng để đạt IELTS 7.0 đến 8.0. Hãy cùng Golden Way tìm hiểu lý do nhé.

Những lý do khiến luyện thi IELTS tại thành phố Cebu của Philippines hiệu quả:

-          Lý do đầu tiên là các bạn được luyện thi ILETS hiệu quả tại một đất nước mà tiếng Anh là 1 trong 2 ngôn ngữ chính của Philippines, hầu hết người dân Philippines đều có thể sử dụng tiếng Anh giọng Mỹ chuẩn, bằng chứng là giáo dục từ tiểu học đến trên đại học đều sử dụng giáo trình tiếng Anh vì Philippines từng là thuộc địa của Mỹ suốt 5 thập niên. Do đó, các bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn.

-          Ngoài ra, các bạn không chỉ được giao tiếng Anh trong lớp học mà còn ở ngoài lớp học với các bạn trong ký túc xá đến từ nhiều nước khác nhau như Nhật, Hàn…

-          Hơn nữa, các bạn có cơ hội được giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy và có chứng chỉ TESOL dạy kèm cho bạn từ 3 đến 4 tiết 1 ngày. Đây là phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả đặc trưng chỉ có tại giáo dục Philippines. Các thầy cô sẽ chỉnh sửa cho các bạn cách phát âm, cách dùng từ…

-          Không chỉ vậy, đây là đất nước dành cho những bạn có quyết tâm luyện thi IELTS cấp tốc trong thời gian ngắn vì số tiết học trong 1 ngày tại Philippines từ 9-12 tiếng/ngày theo mô hình SPARTA. Tuy nhiên, các bạn khi nhìn vào thời khóa biểu này sẽ cảm thấp bị “ngộp”. Nhưng thực tế, các thầy cô tại Philippines dạy rất sinh động, vui vẻ, thay đổi cách dạy thường xuyên để các bạn không bị nhàm chán, quên đi mệt mỏi.

-          Lý do tiếp theo là ở thành phố Cebu của Philippines có chương trình luyện thi IELTS cam kết trong 3 tháng. Tức là các bạn sẽ học lại IELTS miễn phí nếu không đạt mục tiêu điểm số IELTS như mong muốn.

-          Và lý do cuối cùng của việc luyện thi IELTS tại thành phố Cebu của Philippines mang lại hiệu quả vì Cebu là nơi an ninh để học tập và du lịch. Theo đánh giá của tổ chức thế giới chỉ số tội phạm tại các thành phố thì Cebu đứng ở độ an toàn thứ 2 chỉ sau mỗi Melbourne Australia.

Tuy nhiên, điều gây trở ngại lớn nhất để bạn quyết định đi du học để luyện thi IELTS, đó là chi phí. Hãy cùng Golden Way so sánh chi phí luyện thi IELTS cấp tốc tại thành phố Cebu của Philippines với một số trường luyện thi IELTS danh tiếng tại Việt Nam để tìm hiểu ở đâu chi phí thấp hơn nhé.


Việt Nam
Philippines
Giờ học hàng ngày
2h – 3h/ngày
9- 12h/ngày
Giờ học hàng tuần: 5 ngày
10 – 15h/ tuần
45 – 60h/tuần
Học phí 1 tháng
$600 - $857
$810 - $930
Học phí 1 giờ
$14-$15/giờ lớp trên 10 người
$4 - $4.5/giờ lớp học kèm

Nhìn vào bảng trên, chúng ta thấy rằng luyện thi IELTS tại thành phố Cebu của Philippines học phí thấp hơn nhiều so hơn ở Việt Nam. Ngoài ra với giờ học nhiều và với hình thức học kèm thì luyện thi IELTS 6.5 trong 3 tháng là hoàn toàn có thể thực hiện được.

Hiện nay, Công ty Tư Vấn Du Học Golden Way Education tự hào là đại diện tuyển sinh chính thức cho hầu hết các Trường dạy luyện thi IELTS cấp tốc tại thành phố Cebu của đất nước Philippines như EV Academy, Philinter, SME... chúng tôi tự tin sẽ là cầu nối giúp các bạn có thể thực hiện được hoài bão của mình và vươn cao tới một tương lai tươi sáng để chinh phục được bản thân và có chỗ đứng trên xã hội. 

Đồng thời để tạo điều kiện cho các bạn có được thuận lợi tốt nhất khi đi du học tiếng Anh, chúng tôi có chương trình ưu đãi như sau:

-          Hỗ trợ vé máy bay trị giá từ 250 đến 500 USD cho các bạn đăng ký từ 3 tháng trở lên
-         Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
-         Xin thư mời nhập học miễn phí
-         Miễn phí dịch thuật hồ sơ
-         Miễn phí dịch vụ
-         Miễn phí đăng ký ký túc xá
-         Hỗ trợ đặt vé máy bay
-         Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-         Nhận quà tặng từ Golden Way
-         Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-         Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu

>> Xem thêm: Luyện Giải Hoàn Chỉnh Bộ Đề Thi IELTS Chính Thức

ĐĂNG KÝ du học Philippines 2014-2015 bạn có thể bấm vào đây

Mọi thông tin liên hệ luyện thi ILETS cấp tốc tại thành phố Cebu của Philippines.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu VN.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 - (08) 62 910 930 – 091 8658 782   Hotline: 0906 664 229 
Email: loan@goldenway.edu.vn  hoặc info@goldenway.edu.vn

0 nhận xét