Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Tiếng Anh thương mại hiện nay là ngôn ngữ không thể thiếu đối với hầu hết các nhân viên văn phòng và các ứng cử viên đi phỏng vấn. Vậy tầm quan trọng tiếng Anh thương mại là gì, tiếng Anh thương mại và tiếng Anh giao tiếp khác hay giống nhau, phương pháp học nào và học tiếng Anh thương mại ở đâu để có hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, hãy cùng Golden Way tìm hiểu nhé.

Học tiếng Anh tại Philippines - Ưu đãi lớn - Mừng Giáng sinh & năm mới

HỌC TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI CẤP TỐC Ở ĐÂU VÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Tầm quan trọng của tiếng Anh thương mại

Với xã hội toàn cầu hóa, hiện đại hóa như hiện nay, tiếng Anh được xem như là ngôn ngữ thương mại quốc tế và phổ biến khi làm việc với những đồng nghiệp, khách hàng, đối tác từ những đất nước khác. Ngoài ra, để đáp ứng được những tiêu chí được đề ra bởi người chủ doanh nghiệp hiện nay để chọn ứng cử viên mới hoặc thăng chức hoặc tăng lương những nhân viên hiện tại, thì buộc họ phải có năng lực cao trong việc sử dụng tiếng Anh cho công việc, bởi vì năng lực tiếng Anh thương mại là yếu tố cần thiết cho sự thành công của bất kì công ty kinh doanh nào.

Điểm giống nhau và khác nhau giữa tiếng Anh thương mại và tiếng Anh giao tiếp

Điểm giống nhau giữa tiếng Anh thương mại và tiếng Anh giao tiếp là cả hai đều đòi hỏi sự phát triển trong những kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, và những quy tắc ngôn ngữ học. Ví dụ, trong tiếng Anh giao tiếp, bạn sẽ nói ‘Can you pass me an apple, please?’, còn trong tiếng Anh thương mại, bạn sẽ nói ‘Can you forward me the invoice, please?’.

Điểm khác nhau là học tiếng Anh giao tiếp để phục vụ cho những tình huống phổ biến trong kinh doanh. Tuy nhiên, học tiếng Anh thương mại là để đáp ứng đúng môi trường mà bạn đang làm việc bởi vì với mỗi ngành nghề khác nhau như marketing, kế toán, y học, IT…, bạn sẽ cần tiêu điểm vào những từ vựng, chủ đề và những kĩ năng đặc biệt mà có thể ứng dụng vào công việc và giúp bạn có khả năng giao tiếp một cách chính xác, ví dụ như thuyết trình, thảo luận trong các cuộc họp, đàm phán, viết email, báo cáo, đối thoại trên điện thoại tại nơi làm việc…

 Phương pháp để học tiếng Anh thương mại có hiệu quả trong thời gian ngắn nhất

-        Chọn trường có khóa học tiếng Anh cho người đi làm dạy tiếng Anh chuyên ngành đúng với môi trường làm việc.

-        Đăng ký những lớp học có số lượng học viên ít, để giáo viên có nhiều thời gian chỉnh sửa những lỗi về phát âm, cách sử dụng những từ tiếng Anh kinh doanh sao cho phù hợp với ngữ cảnh.

-        Không chỉ học nhiều từ vựng, bạn còn cần phải học những cụm từ thường đi kèm với nhau hoặc cả những câu, bằng cách này sẽ giúp bạn hiểu đầy đủ hơn ý nghĩa của người nói.

-        Khi lắng nghe đài, tin tức, những bộ phim bằng tiếng Anh, cố gắng đoán được từ, không nên xem phần phụ đề bên dưới trước, để tập tính phản xạ nghe tốt.

-        Sử dụng những từ đã học vào cuộc sống hằng ngày là cách đảm bảo nhất giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ từ vựng, hạn chế quên từ mới và cải thiện tiếng Anh thương mại trong thời gian ngắn nhất.

Với phương pháp học có hiệu quả trong thời gian ngắn như trên thì Philippines hiện tại đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn muốn cải thiện tiếng Anh thương mại cấp tốc, bởi vì tiếng Anh là 1 trong 2 ngôn ngữ chính tại Philippines và Philippines dạy theo mô hình Sparta, tức là 1 ngày các bạn có khoảng 4-5 tiếng được học kèm với 1 giáo viên với học phí chỉ từ 4-5 USD/tiết học kèm.

Và khi nhắc đến khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Philippines, chúng ta không thể không nhắc đến Học viện Anh ngữ Philinter, đây là 1 trong những trường đào tạo tiếng Anh kinh doanh tốt nhất tại Philippines. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về trường nhé.

Mô hình khoá học tiếng Anh thương mại tại Học viện Philinter

- Lớp học được bố trí hợp lý lớp 1:1 và lớp nhóm tập trung để phát triển các kỹ năng cần thiết cho môi trường thương mại.
- Học viên có thể chọn các ngành phù hợp với môi trường làm việc gồm marketing, kế toán, y học, IT…

Nội dung khóa học tiếng Anh thương mại

Bài học của khóa học tiếng Anh thương mại dựa trên rèn luyện thực tế: thực hiện những dự án thực tế để ứng dụng các kỹ năng được học một cách hữu ích.
Từ vựng đặc biệt cho từng chuyên ngành cụ thể: Marketing, Kế toán, Y khoa, ...
Phù hợp với nhu cầu cá nhân: Các lớp học tự chọn (1 giáo viên kèm 1 học viên) đặc biệt như:
+ Soạn thảo CV và trả lời phỏng vấn
+ Phân tích số liệu và biểu đồ
+ Sử dụng tiếng anh trong cuộc họp và đàm phán
+ Giao tiếp tiếng anh qua điện thoại
+ Lớp thuyết trình nâng cao

Chất lượng khóa học tiếng Anh thương mại tại Philippines

Khóa học tiếng Anh thương mại dạy dựa trên tiêu chuẩn quốc tế: mục tiêu và mức đo trình độ được dựa trên chuẩn CEFR của đại học Cambridge và hội đồng Châu Âu thực hiện.

Để có thêm thông tin về chương trình tặng coupon trị giá từ 300 – 500 USD nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education, hoặc để lại thông tin tại đây.

Mọi thông tin liên hệ khóa học tiếng Anh thương mại tại Học viện Philinter, thành phố Cebu của Philippines.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 - (08) 62 910 930 – 091 8658 782   
Hotline: 0906 664 229
Email: loan@goldenway.edu.vn  hoặc info@goldenway.edu.vn

0 nhận xét