Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cùng chào đón một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành và một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, Golden Way gửi đến các bạn du học sinh chương trình quà tặng hấp dẫn.


TẶNG NGAY COUPON TRỊ GIÁ 300 – 500 USD
Dành cho 20 sinh viên đầu tiên đăng ký
Bất cứ khóa học tiếng Anh nào tại Philippines

Giới thiệu sơ lược về đất nước Philippines

Philipines là đất nước sử dụng tiếng Anh như là tiếng mẹ đẻ của họ, tiếng Anh của họ rất tốt. Đại bộ phận giáo viên tiếng Anh Philipines được đào tạo như là tiếng Anh của CNN, tiếng Anh chuẩn của Hoa Kỳ. Philipines còn là trung tâm lớn nhất của thế giới cung cấp dịch vụ call center. Khi đặt vé máy bay của Hoa Kỳ, số máy gọi Hoa Kỳ nhưng nối với nhân viên Philippines và họ nói đúng như người Mỹ, không có phát âm pha trộn. Hiện nay Philipines là nơi cung cấp dịch vụ này lớn nhất thế giới. Chất lượng dịch vụ của họ đã được các nước có những tiêu chuẩn khắt khe nhất như Mỹ, Nhật Bản thừa nhận.

Tại sao lựa chọn Philippines là điểm đến để học tiếng Anh

1)      Các khóa học tiếng Anh đa dạng

Trường có tất cả các khóa học tiếng Anh đa dạng cho từng độ tuổi và cấp độ từ học sinh bắt đầu học (7-17 tuổi) đến sinh viên, người đã đi làm, và cả người có trình độ cao gồm chương trình ESL (tiếng Anh tổng quát), Ielts, Toeic, Toefl, tiếng Anh thương mại, Tesol.

2)      Thời khóa biểu học tiếng Anh đạt hiệu quả nhất

Để đảm bảo chất lượng cao trong thời gian nhanh, các học viện Anh ngữ tại đất nước Philippines đã thiết lập một mô hình học theo kiểu Sparta, tức là các bạn học viên sẽ được học 4 - 6 tiết học kèm trong 1 ngày từ thứ 2 đến thứ 6 với học phí chỉ từ 4 – 6 USD/tiết học kèm.

3)      Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Anh chuyên nghiệp

Giáo viên tại Philippines có bằng cấp, kinh nghiệm, phương pháp dạy hiện đại, biết lắng nghe học viên của mình nếu như học viên đó có thắc mắc hoặc khó khăn trong quá trình học tiếng Anh. Đặc biệt, các giáo viên tại Philippines thường xuyên theo dõi quá trình học của học viên để biết được học viên đó đã tiến bộ hay chưa và điều chỉnh chương trình học nếu cần thiết.

Lợi ích từ các khóa học tiếng Anh tại Philippines

-        Được luyện thi IELTS, Toeic, Toefl chất lượng trong môi trường mà tiếng Anh là 1 trong 2 ngôn ngữ chính
-        Lớp học kèm tạo điều kiện cho giáo viên có nhiều thời gian chỉnh sửa cho mình nhiều hơn về phát âm, cách dùng từ, ngữ pháp.
-        Tổ chức thi thử IELTS, Toeic, Toefl miễn phí thường xuyên tạo cơ hội cho các bạn biết trình độ của mình được cải thiện như thế nào.
-        Nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông qua các bài kiểm tra thường xuyên.
-        Chương trình học IELTS, Toeic, Toefl cam kết số điểm tại Phiippines giúp mình tiết kiệm học phí nếu thi IELTS không đạt được số điểm như mong muốn.

Cùng với chương trình tặng coupon trị giá từ 300 – 500 USD nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến, Golden Way còn có chương trình ưu đãi như sau nhằm tạo điều kiện cho các bạn có được thuận lợi tốt nhất khi đi du học tiếng Anh: 

-         Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
-         Xin thư mời nhập học miễn phí
-         Miễn phí dịch thuật hồ sơ
-         Miễn phí dịch vụ
-         Miễn phí đăng ký ký túc xá
-         Hỗ trợ đặt vé máy bay
-         Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-         Nhận quà tặng từ Golden Way
-         Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-         Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu

Để có thêm thông tin về chương trình tặng coupon trị giá từ 300 – 500 USD nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education, hoặc để lại thông tin tại đây.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 - (08) 62 910 930 – 091 8658 782   
Hotline: 0906 664 229
Email: loan@goldenway.edu.vn  hoặc info@goldenway.edu.vn

0 nhận xét