Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Nếu bạn đang có ý định du học tiếng Anh, luyện thi IELTS ở nước ngoài thì Philippines sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn bởi vì những lý do sau đây:

·        Bạn sẽ cảm thấy tự tin khi giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài, đặc biệt là trong môi trường làm việc bằng tiếng Anh tại các lĩnh vực như kế toán, marketing, y học.

·        Bạn sẽ được cải thiện cấp tốc số điểm IELTS, TOEIC, TOEFL với mục đích là để đi du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, hoặc để đáp ứng nhu cầu thị trường nhân lực hiện nay.

Học tiếng Anh - Luyện IELTS chất lượng cao với chi phí thấp tại Philippines

Ngoài ra, du học tiếng Anh tại Philippines rẻ chỉ bằng 1/3 so với các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada nhưng chất lượng lại gấp hơn 5 lần. Ngoài ra, sau khoảng từ 3 tháng du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn sẽ phát âm chuẩn giọng Mỹ và tự tin giao tiếp với người nước ngoài, hơn thế nữa, tại Philippines còn có chương trình đảm bảo IELTS, TOEIC, TOEFL có số điểm như mong muốn và học viên sẽ được học lại miễn phí nếu không đạt số điểm mong muốn đó.

Tại sao học tiếng Anh và luyện thi IELTS tại Philippines lại chất lượng?

-        Thứ nhất – Mô hình học tiếng Anh và luyện thi IELTS được thiết kế theo dạng SPARTA duy nhất chỉ có tại Philippines để có những tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn nhất.

Mô hình học Sparta là mô hình học dành cho các bạn học viên thật sự nghiêm túc trong việc học tiếng Anh luyện thi IELTS và có quyết tâm muốn nâng cao trình độ tiếng Anh bởi vì các bạn sẽ phải thực hiện nội quy của nhà trường, ví dụ như không được trốn tiết, trễ giờ học, bài bạc, uống bia, rượu, chỉ được sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp.

Mô hình học Sparta khác với các khóa học thường ở số tiết học và tinh thần học cao độ của học viên. Các bạn sẽ được học từ 9 – 12 tiếng trong 1 ngày từ thứ 2 đến thứ 6 với giáo viên chuẩn giọng Mỹ bao gồm các lớp học kèm và các lớp học nhóm nhỏ và nhóm lớn. Còn học tiếng Anh luyện thi IELTS tại các nước Âu Mỹ, Singapore, Malaysia và các trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam các bạn chỉ được học từ khoảng 3 đến 4 tiếng trong 1 ngày mà lại không có lớp học kèm, và du học tiếng Anh tại Singapore thì ngữ giọng bị lai tiếng Hoa và tiếng Malaysia, như vậy, các bạn học viên sẽ gặp khó khăn khi giao tiếp với các giáo sư từ Anh, Úc, Mỹ, Canada.

-        Thứ hai – Đa số giao tiếp bằng tiếng Anh tại Philippines

Đây là một trong số những lý do chính tại sao Philippines là nơi học tiếng Anh luyện thi IELTS chất lượng cao, bởi vì các bạn sẽ thường xuyên rèn luyện thực hành tiếng Anh suốt 24/24 giờ với các học viên đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc…, và với những người dân địa phương tại Philippines vì tiếng Anh là 1 trong 2 ngôn ngữ chính tại Philippines từ năm 1935, còn các trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam thì các bạn không có cơ hội giao tiếp tiếng Anh ngoài lớp học.

-        Thứ ba – Đội ngũ giảng viên chất lượng

Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn theo quy trình kiểm tra khắt khe, duy trì khả năng dạy học bằng cách tham gia các cuộc họp định kỳ, các cuộc hội thảo, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy đào tạo nhiều thế hệ học viên, đảm bảo sự thảnh công trong việc học tiếng Anh cấp tốc của học viên.

Học phí và sinh hoạt phí thấp

Philippines hiện nay đang rất thu hút nhiều bạn học viên đến để học tiếng Anh luyện thi IELTS bởi vì học phí và sinh hoạt phí thấp gấp 3 lần so với các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada.


Du học Philippines
Du học Anh, Úc, Mỹ, Canada
Chất lượng giảng dạy
Tiêu chuẩn Mỹ
Tiêu chuẩn Anh, Úc, Mỹ, Canada ̃
Hình thức học
Chủ yếu 1 giáo viên 1 học trò
1 giáo viên 10 học trò
Thời gian học/ngày
9 - 12 tiếng
3 – 4 tiếng
Vé máy bay khứ hồi
500 USD
1400 USD
Học phí 1 tháng
780 USD
800 USD
Chi phí ăn ở 1 tháng
500 USD
700 USD

GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION: Văn Phòng đại diện ủy quyền của hầu hết các trường tại Philippines

Goldenway Global Education với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Nhật Bản, Philippines… Chúng tôi tự hào là đại diện tuyển sinh du học Philippines của nhiều trường Anh ngữ, Cao đẳng, Đại học tại Philippines và Goldenway cam kết tư vấn và hỗ trợ học viên đăng ký nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đặc biệt du học sinh đến với Công ty tư vấn Du Học Goldenway Global Education được hoàn toàn hưởng gói dịch vụ bao gồm:

-   MIỄN PHÍ dịch vụ
-   Xin thư mời nhập học MIỄN PHÍ
-   MIỄN PHÍ dịch thuật hồ sơ
-   MIỄN PHÍ đăng ký ký túc xá
-   Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
-   Hỗ trợ đặt vé máy bay
-   Hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
-   Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại Philippines
-   Hỗ trợ phụ huynh sang thăm học viên khi có nhu cầu

Để có thêm thông tin về Học tiếng Anh – Luyện IELTS chất lượng cao với chi phí thấp tại Philippines, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education, hoặc để lại thông tin tại đây.

Mọi thông tin liên hệ Học tiếng Anh – Luyện IELTS chất lượng cao, với chi phí thấp tại Philippines.

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:  52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 - (08) 62 910 930 – 091 8658 782   
Hotline: 0906 664 229 
Email: loan@goldenway.edu.vn hoặc info@goldenway.edu.vn

Nguồn: http://goldenway.edu.vn/hoc-tieng-anh-luyen-ielts-chat-luong-cao-voi-chi-phi-thap-tai-philippines-2.html

0 nhận xét